ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จะไม่มีใครได้ฟรี!! โซลชา อัพเดทความคืบหน้าสัญญาใหม่ ป็อกบา

21 สิงหาคม 2564, 15:26 น.  ·  467


จะไม่มีใครได้ฟรี!! โซลชา อัพเดทความคืบหน้าสัญญาใหม่ ป็อกบา

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หัวเรือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาอัพเดทการเจรจาสัญญาฉบับของ ปอล ป็อกบา กับ ปีศาจแดง พร้อมบอกว่าคิดที่จะให้ เจสซี่ ลินการ์ด มีส่วนช่วยทีมในซีซั่นนี้เหมือนกัน

  สำหรับ อนาคตของ ปอล ป็อกบา ยังคงเป็นประเด็นสำคัญในโลกฟุตบอลเนื่องจาก สัญญาของ มิดฟิลด์จอมตัดผม เหลือเพียงหนึ่งฤดูกาลเท่านั้น โดยเจ้าตัวสามารถเลือกย้ายทีมได้ฟรีๆ ในช่วงเดือน มกราคม ที่จะถึงนี้ หากเจ้าตัวไม่ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไป โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนัดออกไปเยือน เซาแธมป์ตัน ในคืนวันอาทิตย์นี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “โซลชา” ได้เปิดเผยความคืบหน้าว่า “นั่นเป็นการเจรจาระหว่างตัวแทนของ ปอล กับ สโมสรน่ะนะ สำหรับผมกับ ปอล เองน่ะเราทำงานร่วมกันทุกวันที่นี่ และเราก็พยายามที่จะพัฒนาให้มันออกมาดีขึ้นอยู่ทุกเมื่อ เราพยายามที่จะทำให้ทีมเล่นกันได้ดีขึ้นและสนุกกับเราเอง เมื่อคุณชนะแล้วนั้นคุณก็จะสนุกกับตัวเองมากขึ้นไปอีก”

“ผมเชื่อว่าเป้าหมายแรกของ เจสซี่ คือการกลับมาติดทีมของเราให้ได้ ผมคิดว่าเมื่อต้นสังกัดของคุณเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วน่ะ นั่นก็ควรจะต้องเป็นเป้าหมายแรกของคุณ มันเป็นอย่างนั้นอยู่เสมอ และเราสามารถมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมร่วมกันได้”

“ด้วยขุมกำลังที่ผมมีในตอนนี้นั้น มันเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากที่จะพูดออกมาตรงๆ เลยว่าพวกเขาจะไม่ได้ลงเล่น เพราะมันหมายความว่าผมจำเป็นต้องตัดชื่อบางคนออกจากทีมในวันนั้นๆ ไปเลย ไม่ได้แค่ตัดชื่อจาก 11 ตัวจริงเท่านั้น แต่พวกเขาต้องรู้เอาไว้ว่าพวกเขาจะต้องมีส่วนร่วมกับทีมอยู่แล้วหากเราต้องการที่จะประสบความสำเร็จ ตอนนี้ เจสซี่ กลับมาฟิตเต็มที่แล้ว เขาเล่นในนัดอุ่นเครื่องแบบปิดสนามได้ดีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เขากลับมาในสภาพที่ดีเลย เขาจะมีส่วนสำคัญอย่างมาก”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ปอล ป็อกบา ฟุตบอลต่างประเทศ