ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จัดให้รึปล่าวน้า?! สื่อนอกเผย เทน ฮาก เสนอชื่อแข้งอยากให้ แมนยูฯ ดึงร่วมทัพ

13 พฤษภาคม 2565, 17:57 น.  ·  377


จัดให้รึปล่าวน้า?! สื่อนอกเผย เทน ฮาก เสนอชื่อแข้งอยากให้ แมนยูฯ ดึงร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกกับบอร์ดบริหารของทัพ ปีศาจแดง แล้วว่าเขาต้องการใครบ้างในตำแหน่งที่ขาดไป โดยทางด้าน จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ปีศาจแดง ได้บินไปคุยเรื่องแผนการเสริมทัพด้วยตัวเองแล้ว

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ รายงาน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการแข้งหน้าใหม่มาร่วมทีม 4 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทั้งหมดประกอบไปด้วยส กองกลาง 2 คน , แนวรุกอีก 1 ราย และ กองหลังอีก 1 คน โดยฤดูกาลนี้ทัพ ปีศาจแดง ภายใต้การทำทีมของ ราล์ฟ รังนิก ทำผลงานได้น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก จนทำให้มีการมองกันว่าพวกเขาจำเป็นต้องยกเครื่องขุมกำลังกันในระดับหนึ่ง

กระทั่งล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ก็แฉว่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาไปที่อัมสเตอร์ดัมเพื่อหารือเกี่ยวกับแผนการเสริมกําลังกับดัทช์แมนเองและสิบ ฮากได้ประกาศอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการตําแหน่งอะไร โดยมีมิทเชลล์ ฟาน เดอร์ กัค และสตีฟ แม็คคลาเรน ซึ่ง 2 คนมีรายงานว่าเข้าร่วมทีมของเท็น ฮาก ยังเข้าร่วมการประชุม


เอริค เทน ฮาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ