ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จัดไปหนึ่งดอก!! คาวานี่ ฉุนจัดเกมสั่งลา ปีศาจแดง

23 พฤษภาคม 2565, 17:25 น.  ·  401


จัดไปหนึ่งดอก!! คาวานี่ ฉุนจัดเกมสั่งลา ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าวัยเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างเรื่องฉาวหลังลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับ ปีศาจแดง ในเกมที่พวกเขาพลาดแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ ด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

  ทั้งนี้ คาวานี่ ได้ลงเล่นในเกมปิดซีซั่นเนื่องจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสเจ็บสะโพกโดย ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพยืนยันว่าจะเป็นเกมสุดท้ายของ คาวานี่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ โดยเจ้าตัวสร้างผลงานได้น่าประทับใจในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จนได้รับการขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี แต่ต่อมาในยุคของ ราล์ฟ รังนิก เจ้าตัวกลับไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมในอนาคตและเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาก็เป็นเกมสุดท้ายกับทัพ ปีศาจแดง อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ 1-0 เอดินสัน คาวานี่ ดันไปชูนิ้วกลางใส่แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รออยู่ก่อนเดินขึ้นรถโค้ชโดยมีท่าทีที่ไม่สบอารมณ์ซึ่งคาดว่าอาจเป็นเพราะแฟนบอลพากันแสดงความผิดหวังต่อฟอร์มการเล่นของเขา สำหรับ คาวานี่ ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 59 เกมและสามารถซัดประตูคู่แข่งไปได้ 19 ประตู


เอดินสัน คาวานี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ