ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จากปากวงใน!! ลี แกรนท์ เผยเอง สิ่งที่เปลี่ยนไปของแข้ง แมนยูฯ หลัง โรนัลโด้ ร่วมทัพ

14 กันยายน 2564, 11:03 น.  ·  823


จากปากวงใน!! ลี แกรนท์ เผยเอง สิ่งที่เปลี่ยนไปของแข้ง แมนยูฯ หลัง โรนัลโด้ ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ลี แกรนท์ ผู้รักษาประตูอันดับที่ 3 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้แข้ง ปีศาจแดง ทุกคนแทบจะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การกินนับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวนกลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้ง

  สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจย้ายจาก ยูเวนตุส เพื่อกลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี และก็โชว์ฟอร์มสุดบรรเจิดซัด 2 ประตูในแมตช์เปิดตัวไล่ต้อน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ แกรนท์ ยอมรับว่าอิทธิพลในการใช้ชีวิตของ โรนัลโด้ ทำให้บรรดาแข้ง เร้ด เดวิลส์ พยายามเดินโดยดูได้จากนักเตะทุกคนไม่กล้าแตะของหวานหลังเสร็จจากกินอาหารเย็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม “ลี แกรนท์” ได้เปิดเผยว่า “นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนวันศุกร์ที่โรงแรม มีบางคนรู้ว่าหลังกินอาหารเย็นเสร็จในคืนวันศุกร์ คุณอาจจะได้โกงเรื่องการกินอะไรอีกนิดๆ หน่อยๆ อย่างพวกแอปเปิ้ลครัมเบิ้ล, คัสตาร์ด หรือขนมบราวนี่กับครีม ตอนนี้ผมบอกคุณได้เลยว่า ไม่มีนักเตะคนไหนกล้ากินของหวานซักคน”

“เรานั่งอยู่ที่โต๊ะของเรา และจากนั้นมีบางคนพูดกับผมว่า -ดูซิ มีอะไรอยู่ในจานอาหารของ คริสเตียโน่ ?-  ดังนั้นผมก็เลยเดินไปดูว่าอาหารของเขามีอะไรบ้าง แน่นอนว่ามันเป็นอาหารที่โคตรคลีนสุดๆ เป็นอาหารเพื่อสุขภาพเท่าที่คุณจะสามารถจินตนาการได้ มันทำให้ผมเข้าใจได้เลยว่าทำไมไม่มีนักเตะคนไหนกล้าลุกขึ้นไปเพื่อหยิบอาหารขยะเหล่านั้นมากิน”


ลี แกรนท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้