ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จากพี่ถึงน้อง!! เบอร์บาตอฟ แนะ ป็อกบา ทำอย่างไรถึงระเบิดฟอร์มเทพ

10 กรกฎาคม 2564, 15:31 น.  ·  471


จากพี่ถึงน้อง!! เบอร์บาตอฟ แนะ ป็อกบา ทำอย่างไรถึงระเบิดฟอร์มเทพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกโรงให้คำแนะนำแก่ พอล ป็อกบา ซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศสว่า มีจุดไหนที่ต้องฝึกฝนเพิ่มเติมเพื่อพัฒนาให้เป็นสุดยอดมิดฟิลด์ที่ครบเครื่องสุด ๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุด “เบอร์บาตอฟ” ออกโรงแนะนำผ่านสื่อว่า “ถึงแม้ทีมชาติฝรั่งเศสจะตกรอบค่อนข้างเร็วในศึกฟุตบอลยูโร 2020 แต่ พอล ป็อกบา ก็แสดงให้คอลูกหนังทั้งโลกเห็นแล้วว่าเขาเป็น 1 ในคนที่เก่งสุดสำหรับทัวร์นาเมนท์นี้”

“สิ่งสำคัญคือ ป็อกบา จะรักษามาตรฐานอันยอดเยี่ยมระดับนี้เอาไว้ได้ต่อเนื่องไหม เพราะนี่ก็คือสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจากตัวเขาเช่นกัน”

“โอเค มันอาจไม่ใช่สิ่งที่ ป็อกบา สามารถทำได้ด้วยตัวคนเดียว เพราะเรื่องแท็คติคเองก็สำคัญเพราะในทีมชาติฝรั่งเศส เขามีกลางรับเก่ง ๆ อย่าง ก็องเต้ คอยช่วยเหลืออยู่จึงสร้างสรรค์เกมรุกได้อย่างอิสระไร้กังวล”

“แต่ในเมื่อคุณเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ยังไงก็ต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับทีมปัจจุบันอยู่ดี ผมจึงอยากแนะนำให้เขาพัฒนาเรื่องการเล่นเกมรับให้ดีขึ้นอีกหน่อย พยายามหาวิธีการเล่นให้ไม่ต้องเสียบอลเยอะเหมือนที่ผ่าน ๆ มา ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งจุดอ่อนที่แฟน ๆ ทุกคนเองก็คงสังเกตเห็น”

“พวกเรารู้ดีว่า ป็อกบา มีคุณภาพฝีเท้าสูงมากแค่ไหน ฉะนั้นจึงเชื่อมั่นเสมอว่าเขายังคงเป็นคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เหมือนเดิมนั่นแหละ”


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ