ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จากใจผมเลย!! บรูโน่ เปิดใจหลังอยู่ครบรอบ 2 ปีกับ แมนยูฯ

31 มกราคม 2565, 19:36 น.  ·  412


จากใจผมเลย!! บรูโน่ เปิดใจหลังอยู่ครบรอบ 2 ปีกับ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจกับสื่อหลังใส่เสื้อของทัพ ปีศาจแดง ครบ 2 ปี พร้อมประกาศชัดว่าต้องการทำให้ทีมได้แชมป์มาครองหลายต่อหลายรายการ

  ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือน มกราคม 2020 ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็กลายเป็นแกนหลักของทีมมาโดยตลอด โดยถึงแม้ฤดูกาลนี้จะฟอร์มตกลงไปบ้างแต่ในบางนัดเขาก็ยังสามารถช่วยทีมได้ดีในระดับหนึ่ง โดยเจ้าตัวนัดพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ มิดเดิลส์เบรอ ในคืนวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “บรูโน่” ได้เปิดใจผ่านสื่อว่า “ผมชอบทุกอันเลย ไม่ว่าจะเป็นทั้งช่วงเวลาที่ดีและช่วงเวลาที่แย่ ทุกอย่างมันทำให้คุณเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น แน่นอนว่าตอนที่ผมทำประตูแรกได้ รวมถึงตอนที่ผมได้ลงเล่นเป็นนัดแรกน่ะมันถือเป็นช่วงเวลาที่พิเศษอยู่เสมอ มันจะอยู่ในใจของคุณไปตลอด และมันก็แน่นอนเช่นกันว่าครั้งแรกที่ผมได้เป็นกัปตันทีมให้กับสโมสรในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่เจอกับ เปแอสเช ในกรุงปารีส ก็จะอยู่ในใจของผมไปตลอด”

“เมื่อคุณได้เป็นคนเดินนำทีมลงสู่สนามที่ใหญ่มากๆ ในเกมที่ต้องเจอกับทีมชั้นนำในรายการใหญ่ๆ แล้วน่ะ มันก็ถือเป็นย่างก้าวครั้งสำคัญในอาชีพการเล่นของคุณ ผมคิดว่าตอนที่ผมทำประตูแรกได้, ได้ลงเล่นเป็นนัดแรก และได้เป็นกัปตันทีมครั้งแรก อาจจะเป็นช่วงที่อยู่ในใจของผมนานกว่าช่วงอื่นๆ นอกจากนี้ผมก็ยังรอช่วงที่ดีที่สุดอยู่ด้วย”

“เป้าหมายของผมยังคงเหมือนเดิม ผมอยากได้แชมป์หลายรายการกับสโมสร นั่นจะเป็นสิ่งที่อยู่ในใจของผมไปจนกว่าจะถึงวันสุดท้ายที่ผมได้อยู่กับสโมสร แน่นอน ผมไม่รู้หรอกว่ามัน (วันที่จะต้องบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด) จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่จนกว่าจะถึงตอนนั้นผมจะยังคงเชื่อมันว่าผมมีโอกาสที่จะได้แชมป์ร่วมกับทีมหลายรายการ เพราะผมคิดว่าเรามีดีพอที่จะทำอย่างนั้นได้ สโมสร, แฟนบอล และนักเตะทุกคนต่างก็สมควรที่จะได้แชมป์”

“เราจำเป็นต้องทำงานกันไปทีละขั้น และเข้าใจว่าเรามีคุณภาพที่จะทำอย่างนั้นได้ แต่ในขณะเดียวกันเราก็ต้องเข้าใจถึงวิธีในการทำอย่างนั้นด้วย เราต้องรู้วิธีที่จะทำให้ทุกอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้ ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพ, ความกระตือรือร้น ฯลฯ”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ