ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จากใจรุ่นพี่!! วิดิช ตัดเกรด แม็กไกวร์ หลังเห็นฟอร์มจาก ยูโร

8 กรกฎาคม 2564, 03:30 น.  ·  483


จากใจรุ่นพี่!! วิดิช ตัดเกรด แม็กไกวร์ หลังเห็นฟอร์มจาก ยูโร

ข่าวแมนยู ล่าสุด เนมานย่า วิดิช อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คะแนน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังเห็นฟอร์มใน ยูโร 2020 พร้อมชม ลุค ชอว์ ทำผลงานเยี่ยมให้ทีมชาติอังกฤษ

  ทั้งนี้ เนมานย่า วิดิช ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฟอร์มการเล่นของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก ปีศาจแดง หลังทำผลงานเยี่ยมให้กับทีมชาติอังกฤษ ในศึก ยูโร 2020 และให้คะแนน 8 เต็ม 10 โดยเหลือแค่คว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้นก็จะอยู่ในระดับสุดยอด

ล่าสุด “วิดิช” ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า “แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ดูมีความมั่นใจและเล่นอย่างสบายกับทีมชาติอังกฤษ มากกว่าเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียอีก เขาเป็นกองหลังที่กำลังพัฒนา แต่ถ้าเขาต้องการเป็นที่จดจำในระดับสุดยอด เขาต้องคว้าแชมป์ให้ได้”

“เวลาที่ผมมอง แม็กไกวร์ ผมเห็นกองหลังคนหนึ่งที่มีดีทุกอย่าง ผมให้คะแนน 8/10 กับทุกอย่าง เขาอาจเล่นกับบอลหรือไม่เร็วเท่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ และไม่ได้เข้าสกัดหรือโหม่งเหมือนที่ผมทำ แต่เขามีคุณภาพรอบด้านในเกมของเขา เขาเร็วพอ แข็งแกร่งพอ สามารถกระโดด เล่นกับบอล และยืนตำแหน่งได้ดี”

“ชอว์ เข้ามาอยู่กับ ยูไนเต็ด หลังผมย้ายออกไปแล้ว เขาเคยผ่านการบาดเจ็บหนัก แต่เป็นหนึ่งในนักเตะ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เรารู้ตลอดว่า ชอว์ อันตรายในเกมบุก แต่ตอนนี้เขาพัฒนาเกมรับขึ้นมาก โดยเฉพาะการยืนตำแหน่ง และทำได้เยี่ยมเป็นพิเศษเมื่อเล่นกองหลัง 3 คน”


เนมานย่า วิดิช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลุค ชอว์