ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ชักช้าไม่ได้แล้ว!! แมนซิตี้ เตรียมปาดหน้า แมนยูฯ คว้า วาราน ร่วมทัพ

25 มิถุนายน 2564, 10:16 น.  ·  513


ชักช้าไม่ได้แล้ว!! แมนซิตี้ เตรียมปาดหน้า แมนยูฯ คว้า วาราน ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านามา ชักช้าไม่ได้แล้วเนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อยากได้ตัว วาราน ยอดปราการหลัง เรอัล มาดริด เช่นกันอีกทีม

  ทั้งนี้ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้่นนำเมืองผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ และ เป็นที่เชื่อกันว่า วาราน ต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาความท้าทายใหม่ และได้แจ้งกับทางต้นสังกัดเรียบร้อย หลังจากที่อยู่รับใช้ทัพ ราชันชุดขาว มานานร่วมทศวรรษ ซึ่งเท่ากับเป็นการบีบให้ เรอัล มาดริด จำเป็นต้องยอมขายเพื่อทำเงิน เนื่องจากไม่อยากเสี่ยงเสีย วาราน ไปแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

สำหรับ วาราน ซึ่งย้ายมาจาก ล็องส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 360 นัด ทำได้ 17 ประตู โดยทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสนใจในตัว วาราน มานานหลายปี และยังคงถูกมองเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวนักเตะไปร่วมทัพ ทว่าล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า เรือใบสีฟ้า อยากได้ตัว ยอดปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี เช่นกัน ขณะที่ เชลซี ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วาราน