ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ชัดเจนพอมั้ย?! ชูอาเมนี ตอบสื่อหลังมีข่าว แมนยูฯ เตรียมดึงไปแทน ป็อกบา

11 พฤศจิกายน 2564, 16:28 น.  ·  417


ชัดเจนพอมั้ย?! ชูอาเมนี ตอบสื่อหลังมีข่าว แมนยูฯ เตรียมดึงไปแทน ป็อกบา

ข่าวแมนยู ล่าสุด ออเรลิยง ชูอาเมนี กองกลางดาวรุ่งฟอร์มแรงของ อาแอส โมนาโก สโมสรชื่อดังจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ตอบสื่อเป็นครั้งแรกหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวหนาหูว่าทัพ ปีศาจแดง ต้องการลายเซ็นของเจ้าหนูรายนี้เพื่อไปแทนที่ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์รุ่นพี่ทีมชาติฝรั่งเศส

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องขนนักเตะออกไปเยือน วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “ออเรลิยง ชูอาเมนี” ได้ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังมีข่าวทัพ ปีศาจแดง ต้องการตัวไปร่วมทัพ “ทันทีที่สื่อเริ่มลงข่าวว่าผมมีข่าวลือหนักกับทีมใหญ่ พ่อผมรีบโทรศัพท์มาหาทันทีแล้วถามว่าชีวิตช่วงนี้เป็นยังไง ? รู้ไหมว่ามีรูปตัวเองพาดหัวอยู่ในหนังสือพิมพ์ Marca รวมถึงบนโลกโซเชียลอย่างทวิตเตอร์ก็มีแต่เรื่องราวของผมอยู่เต็มไปหมด”

“ผมบอกพ่อไปว่า นี่มันโคตรเจ๋งเลย แต่ไม่ได้มีอะไรสำคัญกับชีวิตมากนัก เพราะการเป็นข่าวลือกับทีมใหญ่ การถูกสื่อหลักของประเทศสเปนเอารูปไปขึ้นพาดหัวมันไม่ได้ช่วยให้ผมเล่นฟุตบอลเก่งขึ้น มันไม่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้เพื่อให้ทีมคว้าชัยชนะเลยแม้แต่น้อย”

“ข่าวลือทุกอย่างที่อยู่ตามหน้าสื่อมันไม่เกี่ยวข้องอะไรกับชีวิตจริงของนักกีฬาอย่างเรา ๆ เลยใช่ไหมล่ะ ? มันคือเรื่องของธุรกิจ ธุรกิจที่ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรเลยด้วยซ้ำ เผลอ ๆ วันพรุ่งนี้ก็เปลี่ยนไปเล่นข่าวกับชื่อนักเตะคนอื่นแทนแล้ว”

“ตอนผมเข้ามาเจอเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัว พวกเราเอาข่าวลือนี้มาล้อกันจนขำกลิ้งเลย เพราะคำแรกที่พวกเขาพูดขึ้นมาก็คือ โอ้ ! ออเรลิยง นายกำลังจะย้ายหนีทีมไปวันนี้เลยรึเปล่า ? จากนั้นก็ระเบิดเสียงหัวเราะกันดังลั่น”

“ย้ำอีกครั้งนะ ผมเฉย ๆ กับข่าวลือพวกนี้มาก ไม่เคยแม้แต่จะหยิบมาใส่ใจเลยจริง ๆ”


ออเรลิยง ชูอาเมนี อาแอส โมนาโก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ