ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ชัดเจนไหมวัยรุ่น!! แรชฟอร์ด ประกาศลั่นแข้ง แมนยูฯ ยังภักดีกับ รังนิก

10 มกราคม 2565, 17:16 น.  ·  372


ชัดเจนไหมวัยรุ่น!! แรชฟอร์ด ประกาศลั่นแข้ง แมนยูฯ ยังภักดีกับ รังนิก

ข่าวแมนยู ล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้ากึ่งปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศชัดเจนว่าแข้ง ปีศาจแดง ไม่ได้มีความขัดแย้งกันแบบรุนแรงกับ ราล์ฟ รังนิ พร้อมบอกว่าทุกคนในทีมต่างก็ผิดหวังกับฟอร์มที่ผ่านมาไม่แพ้กัน

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะพ่ายแพ้แบบคาบ้านให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 ซึ่งมันก็ทำให้มีข่าวลือตามมาทันทีว่าตอนนี้กำลังเกิดความบาดหมางอย่างรุนแรงระหว่าง รังนิก กับบรรดานักเตะภายในทีม โดยมันถึงขั้นมีรายงานด้วยว่านักเตะหลายคนไม่เห็นด้วยกับแนวทางการทำทีมของ รังนิก และไม่คิดที่จะเล่นเพื่อเขาอย่างเต็มที่เท่าไหร่นัก

อย่างไรก็ตาม “แรชฟอร์ด” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เราทุกคนต่างก็ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ และเราก็ผิดหวังที่มีการนำเสนอข่าวในเชิงกังขาถึงความทุ่มเทของเรา พวกเขาไม่ได้แค่นำเสนอข่าวในเชิงที่ว่าเราไม่ทุ่มเทให้กับแค่ผู้จัดการทีมหรือสตาฟฟ์โค้ชเท่านั้น แต่ยังกังขาถึงความทุ่มเทที่เรามีให้สโมสรด้วย”

“เราเคารพทั้ง 2 ฝ่าย (หมายถึง รังนิก กับสโมสร) แบบไร้ขีดจำกัด และผมก็ตั้งตารอที่จะทำให้ตัวเองเล่นได้ดีขึ้นด้วยการร่วมงานกับทีมสตาฟฟ์เหล่านี้ ผมไม่ได้ซึม ผมไม่ได้ไม่มีความสุขอะไรทั้งนั้น ผมผิดหวังกับฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมาไหมน่ะเหรอ? แน่นอนว่าผมผิดหวังสุดๆ ผมนี่แหละคือคนที่ตำหนิตัวเองหนักที่สุด มันเป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบาก แต่ผมก็มุ่งมั่นที่จะได้พิสูจน์คุณค่าของผม มันไม่ควรที่จะมีการกังขาถึงความทุ่มเทและความปรารถนาของผมแม้แต่นิดเดียว ผมรักสโมสรแห่งนี้” 


มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ