ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ชัดๆไปเลย!! เทน ฮาก เปิดใจครั้งแรกตกลงคุม แมนยูฯ ช่วงไหน

13 พฤษภาคม 2565, 19:36 น.  ·  420


ชัดๆไปเลย!! เทน ฮาก เปิดใจครั้งแรกตกลงคุม แมนยูฯ ช่วงไหน

ข่าวแมนยู ล่าสุด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกว่าเขาตกลงที่จะคุมทัพ ปีศาจแดง เมื่อไหร่ และล่าสุด เจ้าตัวเพิ่งจะพา อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ลีกดัตช์ได้อีกสมัยเป็นที่เรียบร้อยอีกด้วย

  ทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของทัพ ปีศาจแดง ยอมเปิดเผยรายละเอียดถึงการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกแล้วว่าเขาตกลงยอมรับข้อเสนอจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อไหร่เนื่องจากเท่าที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่ยอมปริปากเลยแม้แต่น้อยทั้งๆที่ลงน้ำหมึกกับทีม เร้ด เดวิลส์ ไปตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย.แล้วเป็นเวลาสามปีไปจนถึงปี 2025 โดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี

ล่าสุด “เทน ฮาก” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “มันไม่ได้ใช้เวลานานเท่าไหร่ อันที่จริงหลังจากที่ได้คุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงพักเบรกทีมชาติปลายเดือนมี.ค.นี่เอง”

“การสนทนาเป็นไปด้วยดี ผมรู้สึกอย่างนั้น ผมต้องการความท้าทาย และผมตัดสินใจว่าผมจะไปจาก อาแจ็กซ์”

“ผมรู้สึกว่ามันยาก แต่ก็เป็นความท้าทาย มันเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ มันเป็นความท้าทายที่ต้องพาทีมชนะอย่างต่อเนื่อง”

“ทุกคนรู้ประวัติศาสตร์ของพวกเขา แน่นอนว่ามันเริ่มจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่จากนั้นพวกเขาก็ถดถอย และทีมชุดที่ยิ่งใหญ่ในยุค 50 ประสบกับเหตุเครื่องบินตก ประวัติศาสตร์ของพวกเขาน่าประทับใจ แต่ผมต้องเริ่มต้นจากปัจจุบันเพื่ออนาคต พวกเขามีการเงินที่ดี หากคุณมีความรู้สึกที่ดีกับคนที่นั่น มันก็จะเป็นไปได้สวย”

“ผมรู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีกระบวนการมองหาโค้ชที่รอบคอบ พวกเขารู้จักผมเป็นอย่างดี พวกเขามีทีมงานคอยสอดส่อง วิเคราะห์ข้อมูล และสัมภาษณ์ผู้คนที่เคยร่วมงานกับผม หลังจากคุยกันหลายรอบ พวกเขาไม่ได้ตัดสินใจในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน ผมเองก็เช่นกัน”


เอริค เทน ฮาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ