ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ชื่นชมจากใจจริง!! มาติช เผยความสำคัญในทัพ ปีศาจแดง ของ คาวานี

16 เมษายน 2564, 15:12 น.  ·  440


ชื่นชมจากใจจริง!! มาติช เผยความสำคัญในทัพ ปีศาจแดง ของ คาวานี

ข่าวแมนยู ล่าสุด เนมานยา มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชม เอดินสัน คาวานี สไตรเกอร์ชาวอุรุกวัยว่าเป็นนักเตะที่มีความสำคัญมากสำหรับทัพปีศาจแดงในหลาย ๆ แง่มุมเลยทีเดียว

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะต้องเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เบิร์นลลีย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 18 เมษายนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “มาติช” ได้กล่าวกับสื่อว่า “คาวานี คือสไตรเกอร์ระดับท็อปอย่างแท้จริงและมีความเป็นมืออาชีพสูงมากจนผมยังรู้สึกทึ่ง ดาวรุ่งทุกคนในสโมสรแห่งนี้จะได้รับประโยชน์มหาศาลจากประสบการณ์ของเขา”

“ยิ่งได้ทำงานร่วมกันมากเท่าไหร่ ผมก็รู้ซึ้งขึ้นเรื่อย ๆ ว่าทำไมเขาถึงมีสถิติการยิงประตูสูงจนแทบจะโอเวอร์ขนาดนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่านี่แหละคือกองหน้าคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้แน่นอน”

“ผมมีความสุขที่ได้เจอกับทีมระดับท็อปอย่าง โรมา ในรอบรองฯ ยูโรปาลีก พวกเขาแข็งแกร่งพอ ๆ กับเราเลยทีเดียวแต่ผมเชื่อว่าฤดูกาลนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการคว้าแชมป์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สุดแล้วล่ะ”


เนมานยา มาติช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ