ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ช่วงนี้ชี้แนะ!! กรีนวู้ด เผยอยากปรึกษา รูนี่ย์ จบสกอร์อย่างตำนาน

17 กรกฎาคม 2564, 13:18 น.  ·  521


ช่วงนี้ชี้แนะ!! กรีนวู้ด เผยอยากปรึกษา รูนี่ย์ จบสกอร์อย่างตำนาน

ข่าวแมนยู ล่าสุด เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หากเลือกได้แล้วนั้นตำนานของทีมที่ตนอยากขอคำแนะนำในการเล่นก็คือ เวย์น รูนี่ย์ โดยบอกว่าอยากรู้ว่า รูนี่ย์ ทำยังไงถึงทะลวงแนวรับได้ดี รวมถึงการทำยังไงถึงอ่านเกมได้เก่ง

  ทั้งนี้ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ คือตำนานของทีมที่ตนคงจะขอคำปรึกษาด้วย หลังจากที่เขาต้องการพัฒนาทักษะด้านการจบสกอร์ให้ดีกว่านี้ สำหรับ กรีนวู้ด ได้รับการชูให้เป็นหัวหอกตัวความหวังในอนาคตของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากในฤดูกาล 2019-20 เขาทำไป 17 ประตูจากการลงเล่น 49 นัดในทุกรายการ และถึงแม้ซีซั่น 2020-21 เขาจะฟอร์มบู่ในช่วงต้นฤดูกาล แต่แข้งวัย 19 ปีก็คืนฟอร์มเก่งในช่วงท้ายซีซั่นได้จนทำให้โดยรวมแล้วยิงไป 12 ลูกจากการลงสนาม 52 นัดในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม “กรีนวู้ด” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “คนที่ผมอาจจะไปปรึกษาด้วยก็คงจะเป็น เวย์น รูนี่ย์ เขาทำได้ทุกอย่างและเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร ผมอาจจะถามเขาในเรื่องต่างๆ อย่างเช่นเรื่องที่ว่าเขาเคยเล่นได้แบบไหนบ้าง เพราะถึงแม้คุณจะสามารถดู (ผ่านคลิป) ได้ว่าเขาเคยเล่นได้ในแบบไหน แต่การขอคำแนะนำโดยตรงมากกว่าเดิมนิดหน่อยในเรื่องที่ว่าเขาทะลวงแนวรับได้ยังไง และคาดการณ์สถานการณ์ต่างๆ ระหว่างการแข่งขันได้ยังไงน่ะน่าจะมีประโยชน์พอตัว มันเห็นกันอยู่แล้วว่าเขาทำประตูให้กับ ยูไนเต็ด มาแล้วหลายร้อยลูก ดังนั้นผมเลยอาจจะถามเขาเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นสักหน่อย”


เมสัน กรีนวู้ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เวย์น รูนี่ย์