ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ช่วยหน่อยครับพี่!! ซีอีโอแมนยูฯ โผล่กินข้าว กิลล์ ถกอนาคต ปีศาจแดง

22 มิถุนายน 2565, 15:21 น.  ·  338


ช่วยหน่อยครับพี่!! ซีอีโอแมนยูฯ โผล่กินข้าว กิลล์ ถกอนาคต ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพได้ว่าได้ร่วมกันรับประทานอาหารกับ เดวิด กิลล์ อดีตประธานบริหารของ ปีศาจแดง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งไปหมาดๆ

  ทั้งนี้ ริชาร์ด อาร์โนลด์ เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามารับหน้าที่ต่อจาก เอ็ด วู๊ดเวิร์ด ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวมีนัดหารือกับ เดวิด กิลล์ อดีตประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในร้านด้วยกัน แต่เป็นที่รู้กันดีในกลุ่มแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าทั้งคู่สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ อาร์โนลด์ เริ่มงานกับ ปีศาจแดง ในช่วงปี 2007 ซึ่งเป็นตอนที่ กิลล์ ยังอยู่ในตำแหน่ง ตรงกันข้ามกับ วู้ดเวิร์ด ที่ไม่ได้สนิทกับ กิลล์ มากนัก จนถึงขนาดที่ไม่เคยขอคำปรึกษาอะไรจาก กิลล์ เลย

อย่างไรก็ตาม ริชาร์ด อาร์โนลด์ เพิ่งจะตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งจากการที่เขาเข้าไปเปิดอกคุยกับแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ กิลล์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในคนที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในอดีตในระหว่างที่เจ้าตัวรับหน้าที่ ซีอีโอ ให้กับทีมในเวลานั้น แถมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ด้วย


ริชาร์ด อาร์โนลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ