ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ช้าก่อนลูกพี่!! ลินการ์ด ประกาศลั่น แมนยูฯ ต้องบุกไปคว้า 3 แต้มจาก อาร์เซน่อล

21 เมษายน 2565, 15:02 น.  ·  378


ช้าก่อนลูกพี่!! ลินการ์ด ประกาศลั่น แมนยูฯ ต้องบุกไปคว้า 3 แต้มจาก อาร์เซน่อล

ข่าวแมนยู ล่าสุด เจสซี่ ลินการ์ด นักเตะลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศลั่นผ่านสื่อว่าทัพ ปีศาจแดง จะต้องบุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล ให้ได้ในเกมวันเสาร์นี้ถึงแม้จะเพิ่งพ่าย หงส์แดง แบบยับเยินมาก็ตาม

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยปีศาจแดง และ ไอ้ปืนใหญ่ ต่างก็ต้องคับเคี่ยวกันเพื่อแย่งอันดับ 4 ใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งมีตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล เป็นเดิมพันอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “ลินการ์ด” ได้กล่าวสัมภาษณ์กับสื่อว่า “ใช่ มันเป็นเกมที่เราต้องชนะ เราจะบุกไปที่นั่นโดยมีความคิดที่จะเอาชนะ เราจะเล่นเกมรุกอย่างดุดัน เราจะเล่นกันแบบเบสิกและมีพละกำลังต่อการคว้าชัยชนะ”

“เราต้องทำงานหนักก่อนที่คุณจะเริ่มต้นเล่น เราต้องเอาชนะการดวลแบบตัวต่อตัว และจากนั้นเราหวังว่าจะชนะเกมได้”

“ทุกครั้งที่ผมได้สวมเสื้อ ยูไนเต็ด ผมต้องการทุ่มเท 110% เพื่อนำพละกำลังมาเล่นเกมรุกให้ทีม”

“แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดี แต่ผมคิดว่าครึ่งหลังเราเริ่มต้นได้อย่างสดใส เราเหนือกว่าเล็กน้อย และมันทำให้เรามีโอกาสมากขึ้น”

“แต่เราหนีไม่พ้นต้องแพ้ 4-0 มันน่าอับอายอย่างแท้จริง มันน่าหดหู่ มันหดหู่สำหรับแฟนบอล คุณรู้สึกถึงความเจ็บปวดได้เมื่อคุณอยู่ในสนาม และคุณได้เห็นผลการแข่งขัน มันน่าผิดหวังมาก”

“เราทำได้แค่กล่าวขอโทษแฟนบอล ผมรู้ว่าพวกเขาสนับสนุนเราอย่างเต็มที่ซึ่งเราในฐานะนักเตะซาบซึ้ง”

“เราจะลงเล่นกับ อาร์เซน่อล ในสัปดาห์นี้ เราทำงานหนักกันตลอดทั้งสัปดาห์ การซ้อมสะท้อนถึงการเล่นของเรา ดังนั้นผมจึงคิดว่าเราสามารถเพิ่มความดุดัน และพละกำลังลงไปในการซ้อมได้เช่นกัน”

“มันลำบากมากสำหรับซีซั่นนี้ สำหรับผม ผมแค่อยากเล่นฟุตบอล มันเยี่ยมมากที่ได้เล่นกับ นอริช ผมสนุกมาก มันทำให้ผมได้สัมผัสกับจังหวะของเกมซึ่งชัดเจนว่าเป็นสิ่งที่ผมขาดหายไป”

“สำหรับเกมล่าสุด แน่นอนว่าผมคาดหมายว่าจะได้เล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง แต่ ปอล บาดเจ็บ และผมได้ลงเล่นแทนตั้งแต่เนิ่นๆ ผมพร้อมเสมอ ผมมั่นใจที่จะลงเล่นเสมอ และทันทีที่เท้าของผมได้เหยียบสนาม ผมก็ทุ่มเท 110% ให้กับเสื้อตัวนี้”


เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ