ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ซัพพอร์ทลูกเขย!! เบิร์กแคมป์ ยื่นมือพา ฟาน เดอ เบ็ค ออกจากหลุม ผี

3 พฤศจิกายน 2564, 15:15 น.  ·  647


ซัพพอร์ทลูกเขย!! เบิร์กแคมป์ ยื่นมือพา ฟาน เดอ เบ็ค ออกจากหลุม ผี

ข่าวแมนยู ล่าสุด เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล เตรียมยื่นมือเข้ามาช่วย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายออกจากหลุม ปีศาจแดง หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

  ย้อนกลับไป เมื่อ 2020 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญากับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,606 ล้านบาท) หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ถอยหลังลงคลองไปเลย ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกมองว่ามีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า แต่ท้ายที่สุดแล้วทัพ ปีศาจแดง ภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลือกที่จะจับ ฟาน เดอ เบ็ค นั่งเป็นสำรองซะส่วนใหญ่ แต่ถึงอย่างไร ฟาน เดอ เบ็ค ซึ่งกำลังคบหากับ เอสเตลล์ ลูกสาวสุดที่รักของ เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ทางพ่อตาพร้อมที่จะช่วยลูกเขยคนนี้ให้พ้นจากขุมนรกที่ โอลล์แทรฟฟอร์ด เพื่อย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล แทนเนื่องจากเขามีสายสัมพันธ์ที่ดีหลังเคยรับใช้ เดอะ กันเนอร์ส นานถึง 11 ปี และได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สามครั้ง บวกกับแชมป์ เอฟเอคัพ สี่ครั้ง

ล่าสุด ฟาน เดอ เบ็ค แสดงถึงความกระหายย้ายออกจากทัพ ปีศาจแดง อย่างหนักถึงขนาดเปลี่ยนตัวเอเยนต์ที่ดูแลเขามานานอย่าง กีโด อัลแบร์ส มาเป็น อาลี เดอร์สัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เดนนิส เบิร์กแคมป์ อาร์เซน่อล ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ