ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ดิยัลโล่เตรียมปล่อของ! ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง ผีแดง บุกเยือน กรานาด้า

8 เมษายน 2564, 14:21 น.  ·  414


ดิยัลโล่เตรียมปล่อของ! ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง ผีแดง บุกเยือน กรานาด้า

ข่าวแมนยู ล่าสุด ทัพปีศาจแดงถึงคิวลงทำศึกถ้วยยุโรปบ้าง โดยคืนวันนี้มีโปรแกรมบุกไปเยือน กรานาด้า ม้ามืดจากสเปน ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก ด้วยสภาพทีมที่ไม่ค่อยสมบูรณ์นัก โดยเฉพาะแนวรุกที่ไม่มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (เจ็บเข่า) ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดูเหมือนยังไม่ฟิตเต็มร้อย แม้มีชื่ออยู่ในทีมด้วยก็ตาม และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี คาดการณ์เอาไว้ 2 ชุดสำหรับแมตช์นี้

  พักแข้งหลัก, ส่ง ดิยัลโล่-มาต้า สตาร์ทตัวจริง

ด้วยการที่เจอคู่แข่งไม่หนักมากนัก มันก็มีความเป็นไปได้สูงที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะเลือกพักผู้เล่นตัวหลักหลายคน และเปิดทางให้ดาวรุ่งอย่าง อาหมัด ดิยัลโล่ รวมถึงตัวเก๋า ฆวน มาต้า ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง โดยที่ให้ เมสัน กรีนวู้ด ยืนเป็นหน้าเป้า และมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส เล่นเป็นจอมทัพเบอร์ 10

ส่วนแดนกลาง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มีโอกาสเบียด ปอล ป็อกบา สตาร์ทเป็นตัวจริงคู่กับ เฟร็ด เช่นเดียวกับตำแหน่งแบ็กซ้ายที่ โซลชา อาจจะเลือกพัก ลุค ชอว์ เพื่อเปิดทางให้ อเล็กซ์ เตลลิส ได้ลงโชว์ฝีเท้าบ้าง ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กนั้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ น่าจะได้ลงคู่กันต่อไป เนื่องจาก เอริค ไบยี่ กำลังอยู่ในช่วงกักตัว (ติดโควิด-19) ส่วน แอรอน วาน-บิสซาก้า ยึดแบ็กขวา โดยที่ตำแหน่งผู้รักษาประตู โซลชา น่าจะกลับมาให้โอกาส ดาบิด เด เคอา อีกครั้ง หลังจากที่ นายด่านชาวสแปนิชวัย 30 ปี ไม่ได้ลงสัมผัสเกมนานร่วมเดือน

  (ชุดทางเลือก) คาวานี่ ยืนหอก, ป็อกบา คุมแดนกลาง 

ถึงแม้ฟอร์มไม่ดีในเกมลีกนัดที่เปิดบ้านเชือด ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ โซลชา จะให้ เอดินสัน คาวานี่ ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก เช่นเดียวกัน แรชฟอร์ด ที่กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะให้ลงเล่นเป็นตัวจริงก่อน และค่อยเปลี่ยนตัวออก ส่วนตัวรุกฝั่งขวา ดิยัลโล่ มีโอกาสที่จะได้รับโอกาสก่อน แดเนี่ยล เจมส์

ขณะที่ บรูโน่ ยังไงก็น่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในบทบาทจอมทัพ เพราะทีมขาดไม่ได้ ส่วน สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็อาจจะได้เป็นตัวจริง ถ้าหาก โซลชา เลือกส่ง ปอล ป็อกบา ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก เนื่องจากทั้งสองมักทำผลงานได้ดี ยามเล่นด้วยกัน ส่วนแนวรับ แอ็กเซล ตวนเซเบ้ กับ แบรนแดน วิลเลี่ยมส์ อาจเซอร์ไพรส์ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงทางฝั่งขวา แต่ฝั่งซ้าย โซลชา อาจจะเลือกใช้งาน ชอว์ กับ แม็กไกวร์ เหมือนเดิม เช่นเดียวกับ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่อาจจะได้รับโอกาสลงเฝ้าประตูก่อน เด เคอา อีกครั้ง


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรานาด้า ยูโรปา ลีก