ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ดีกรีนี้รับเท่าไหร่?! สื่อนอก เผยค่าจ้าง แมนยูฯ ต้องจ่ายให้ รังนิค รังสรรค์ผลงาน

30 พฤศจิกายน 2564, 12:04 น.  ·  396


ดีกรีนี้รับเท่าไหร่?! สื่อนอก เผยค่าจ้าง แมนยูฯ ต้องจ่ายให้ รังนิค รังสรรค์ผลงาน

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ เปิดเผยเงินค่าจ่างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องจ่ายให้กับกุนซือขัดตาทัพคนใหม่ของทัพ ปีศาจแดง อย่าง ราล์ฟ รังนิค กุนซือเก๋าประสบการณ์ชาวเยอรมัน จะได้ค่าจ้างเท่าไหร่ไปชมกันเลย

  เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับ โลโคโมทีฟ มอสโกว์ สโมสรในลีกรัสเซียเพื่อดึง รังนิค มาคุมทัพ ปีศาจแดง แต่ล่าสุด มีการเปิดเผยว่าทัพ ปีศาจแดง ไม่จำเป็นต้องควักกระเป๋าเลยแม้แต่แดงเดียวเนื่องจากโค้ชชาวเมืองไส้กรอกมีเงื่อนไขอำลาทีมลูกหนังของแดนหมีขาวได้ ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายค่าแรงให้ ราล์ฟ รังนิค ปีละ 8 ล้านปอนด์ (ราว 363 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับจาก โลโคโมทีฟ มอสโกว์ ในฐานะหัวหน้าฝ่ายพัฒนาการกีฬาเป็นเท่าตัวเลยทีเดียวจากเม็ดเงินที่เขาได้รับปีละ 3.8 ล้านปอนด์ (ราว 172 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ราล์ฟ รังนิค อาจยังไม่มีสิทธิ์คุมทีมลงเล่นเกมลีกกับ อาร์เซน่อล ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันพฤหัสบดีนี้เนื่องจากยังต้องรอรับเวิร์คเพอร์มิต และจะเป็น ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่ได้คุมทีมลงสนามต่อเป็นนัดที่สามนับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตกเก้าอี้


ราล์ฟ รังนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ