ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ดีลยังไม่จบ!! เอเยนต์ ซานโช มั่นใจซบ ปีศาจแดง แน่นอน

15 มิถุนายน 2564, 12:49 น.  ·  487


ดีลยังไม่จบ!! เอเยนต์ ซานโช มั่นใจซบ ปีศาจแดง แน่นอน

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เจดอน ซานโช ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามารถบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก ได้เป็นที่เรียบร้อย และเอเยนต์ของนักเตะเชื่อว่าการย้ายทีมจะลุล่วงไปด้วยดี แม้ว่าทั้งสองสโมสรจะยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ก็ตาม

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 67 ล้านปอนด์ในการขอซื้อกองหน้าวัย 21 ปีไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากเป็นจำนวนเงินที่น้อยกว่าที่ตั้งเอาไว้ถึง 10 ล้านปอนด์ สำหรับสาเหตุของความล้มเหลวเมื่อซีซันก่อนเป็นเพราะทีม ปีศาจแดง เสนอค่าเหนื่อยให้กับ ซานโช ต่ำกว่าที่เขาได้รับกับต้นสังกัดซึ่งอยู่ที่ 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และพวกเขายังปฏิเสธที่จะจ่ายเงินค่าดำเนินการให้กับ ดอร์ทมุนด์ อีกก้อนหนึ่งด้วย

อย่างไรก็ตาม เอมิก้า โอบาซี เอเยนต์ส่วนตัวของ เจดอน ซานโช เชื่อว่าการย้ายทีมของนักเตะในการดูแลของตนยังคงดำเนินต่อไปหลังจากที่พวกเขาสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับสโมสรจากอังกฤษได้แล้ว เหลือเพียงการพูดคุยเรื่องค่าตัวและวิธีการจ่ายเงินเท่านั้น โดยในรายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า ซานโช ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ พยายามผลักดันให้เอเยนต์ของตนดำเนินการเรื่องการย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้เสร็จเรียบร้อยหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ประสบความล้มเหลวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


เจดอน ซานโช่ พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด