ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ดีลสะท้านแน่!! บาร์ซ่า ล็อกเป้าหองหน้า แมนยูฯ เติมจี๊ดเกมรุก

11 ธันวาคม 2564, 16:52 น.  ·  445


ดีลสะท้านแน่!! บาร์ซ่า ล็อกเป้าหองหน้า แมนยูฯ เติมจี๊ดเกมรุก

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำจาก ลาลีก้า สเปน กำลังล็อคเป้า มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเลือดผู้ดีจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ แต่ยังต้องรอจนกว่าสถาณการณ์ด้านการเงินที่ดีขึ้นซึ่งจากการคาดการณ์แล้วน่าจะเป็นหลังงเดือน มิถุนายน ปีหน้า

  เอล นาซิอองนาล สื่อดังในประเทศสเปน รายงาน บาร์เซโลน่า พยายามที่จะหาหัวหอกคนใหม่มาเสริมแกร่งหลังจากที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ มีปัญหาเรื่องหัวใจ และไม่รู้ว่าอนาคตจะสามารถลงสนามได้อีกหรือไม่ ขณะที่ ลุค เด ยอง ดูแล้วไม่ใช่ตัวความหวังในการทำประตูของทีมซักเท่าไหร่ ทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะตอบโจทย์ทัพ เจ้าบุญทุ่ม ได้เป็นอย่างดี โดยทัพ ปีศาจแดง ต้องการค่าตัวนักเตะมากกว่า 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกเกมรุกมากมายในเวลานี้ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ และ เมสัน กรีนวู้ด นั่นทำให้ แรชฟอร์ด อาจจะต้องมองหาโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และในฤดูกาลนี้เจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยมีข่าวว่าได้ตอบตกลงย้ายไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู ตั้งแต่เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมาแล้ว แต่จนปฏิเสธในช่วงโค้งสุดท้ายของการย้ายทีมเนื่องจากเจ้าตัวมองว่าจะมาเหมาะสมกับทัพ ปีศาจแดง 


บาร์เซโลน่า มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ