ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ดีลแรกยุคใหม่!! รังนิค ล็อคเป้าแข้ง ไลป์ซิก เสริมทัพมกราคมนี้

30 พฤศจิกายน 2564, 11:53 น.  ·  401


ดีลแรกยุคใหม่!! รังนิค ล็อคเป้าแข้ง ไลป์ซิก เสริมทัพมกราคมนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิค กุนซือขัดตาทัพคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะทาบทามนักเตะคนใหม่เข้าทัพในตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรับ เพื่อแก้ปัญหาจุดอ่อนของทีม โดยเล็งไปที่ดาวเตะจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นคนแรก

  เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจากอังกฤษ รายงาน ราล์ฟ รังนิค กุนซือวัย 63 ปี เพิ่งจะได้รับการตั้งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกทั้งเจ้าตัวยังได้ทำการบ้านมาดีซึ่งเจ้าตัวได้มองเห็นถึงจุดอ่อนในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับของทัพ ปีศาจแดง เช่นเดียวกับกูรูนักวิจารณ์หลายๆคน หลังจากทั้ง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด และ เนมาย่า มาติช ต่างทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอเท่าที่ควร โดยหวังจะเซ็นสัญญาดึงแข้งในตำแหน่งนี้เข้ามาเป็นรายแรก ซึ่งเล็งไปที่ ไฮดาร่า หลังจากชื่นชอบสไตล์การเล่นของแข้งรายนี้มาก โดยเป็นนักเตะที่มีจุดเด่นทั้งมีความเร็ว, ความขยัน และตัดเกมได้ดี น่าจะเข้าระบบของ รังนิค ได้ไม่ยาก และนักเตะจะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 33 ล้านปอนด์เท่านั้น

สำหรับ ราล์ฟ รังนิค เป็นผู้จัดการทีมที่ดึงตัว ไฮดาร่า มาอยู่ในถิ่นของ แอร์เบ ไลป์ซิก แทนที่ของ นาบี เกอิต้า ที่ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2019 ทั้งนี้ เจ้าตัวมีโอกาสประเดิมสนามคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแรกในเกมที่จะเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล คืนวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 03.15 น. ตามเวลาของประเทศไทย


ราล์ฟ รังนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ไฮดาร่า