ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ดีลในฝันแฟนบอล!! สื่อนอก เปรย ปารีส มีแผนดึง โรนัลโด้ ร่วมทัพ

12 มกราคม 2565, 15:09 น.  ·  396


ดีลในฝันแฟนบอล!! สื่อนอก เปรย ปารีส มีแผนดึง โรนัลโด้ ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐีเมืองน้ำหอม ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพเพื่อทดแทน คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ต้องการย้ายสโมสรในช่วงซัมเมอร์

  เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี รายงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เริ่มไม่มั่นใจอนาคตของตัวเองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซะแล้วเมื่อ เดอะ ซัน ได้อ้างว่าเขาได้เรียกเอเยนต์คู่ใจ จอร์จ เมนเดส ให้บินมาคุยกันถึงเมืองผู้ดีเมื่อไม่นานมานี้เพื่อมองหาโอกาสย้ายสังกัด หลังจากดาวเตะพ่อลูกดกถูกวิจารณ์ว่าเป็นตัวถ่วงของสโมสร และสร้างความแตกแยกในห้องแต่งตัว ซึ่งเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา สื่อของประเทศฝรั่งเศสอย่าง Le 10 Sport ได้รายงานว่า เปแอสเช กำลังจับตามองถึงสถานการณ์ของ โรนัลโด้ อย่างใกล้ชิด และหวังเซ็นสัญญากับหัวหอกวัย 36 ปีเนื่องจาก เอ็มบัปเป้ กองหน้าวัย 23 ปีกำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ และกระหายย้ายไปล่าตาข่ายให้กับ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ดี ตามแผนที่วางเอาไว้เดิม ทีมจ่าฝูง ลีกเอิง สนใจคว้า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หรือไม่ก็ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สตาร์ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค มาเสียบแทนศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสมากกว่า แต่ตระหนักดีเช่นกันว่าน่าจะเป็นเรื่องยากที่จะเซ็นสัญญากับใครคนใดคนหนึ่งได้ ด้วยเหตุนี้ โรนัลโด้ จึงตกเป็นที่สนใจของ เปแอสเช ขึ้นมาทันที และที่สำคัญดาวยิงเลือดฝอยทองไม่เคยค้าแข้งในเมืองน้ำหอมด้วย เขาจึงอาจยินดีตอบรับประสบการณ์ใหม่ในอาชีพนักเตะ


ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ