ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ดีไม่มีเรื่อง!! กรีนวู้ด ฉุนออกนอกบ้านโดนแฟนบอลล้อ (มีคลิป)

11 เมษายน 2565, 15:21 น.  ·  332


ดีไม่มีเรื่อง!! กรีนวู้ด ฉุนออกนอกบ้านโดนแฟนบอลล้อ (มีคลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าหมดอนาคตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการฉุนใส่แฟนบอลหลังโดนล้อในระหว่างที่เจ้าตัวมาเที่ยวนอกบ้าน โดยเวลานี้เชื่อมั่นว่าใกล้รู้แล้วว่า กรีนวู้ด ได้ข่มขืนหรือไม่

  ทั้งนี้ เมสัน กรีนวู้ด ไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดหรือทีมชาติอีกเลย นับตั้งแต่ที่เขาโดนกล่าวหาไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าไปทำร้ายร่างกายและขู่ฆ่าอดีตแฟนสาวของตัวเอง โดยหลังจากนั้นแข้งวัย 20 ปีก็ได้รับการประกันตัวจนสามารถมาใช้ชีวิตข้างนอกได้ก่อนที่จะมีการตัดสินเพิ่มเติม ซึ่งเชื่อกันว่าเขาจะได้รู้ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ว่าจะโดนตั้งข้อหาข่มขืนหรือไม่

อย่างไรก็ตาม เมสัน กรีนวู้ด ได้ตัดสินใจออกจากบ้านพักเพื่อออกมาเที่ยวข้างนอกบ้านบ้าง ซึ่งมันก็มีแฟนบอลคนหนึ่งที่เข้าไปล้อเขาว่า “กักตัว” และ “ไอ้ตูดหมึก” โดยมันทำให้ กรีนวู้ด หงุดหงิดมากๆ จนพูดตอบโต้กลับไปนิดหน่อย ยังดีที่สุดท้ายไม่ถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกายกัน

 

@simpshooter Greenwood confronted by traveller first time in public since the allegations #travellers #traveller #foryou #fyp #gypsy #bareknuckle #calthedragon #premierleague #premierleague #chelsea #masongreenwood #manchesterunited #manutd

เมสัน กรีนวู้ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ