ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ดูท่าไม่ดี!! ตำนานหงส์ แนะ ป็อกบา รีบชิ่ง ผีแดง ในตอนที่ทำได้

12 พฤศจิกายน 2564, 15:48 น.  ·  416


ดูท่าไม่ดี!! ตำนานหงส์ แนะ ป็อกบา รีบชิ่ง ผีแดง ในตอนที่ทำได้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สตีฟ แม็คมานามาน ตำนานปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำหนทางไปต่อให้กับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายทีมออกไปซะในตอนที่ทำได้

  ทั้งนี้ สตีฟ แม็คมานามาน ปีกจอมพริ้วของทัพ หงส์แดง เชียร์ให้ ปอล ป็อกบา ซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศสตัดสินใจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน วัตฟอร์ด ในคืนวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศ

อย่างไรก็ตาม “สตีฟ แม็คมานามาน” ได้แนะนำเอาไว้ว่า “เมื่อดูจากสถานการณ์ปัจจุบัน เรอัล มาดริด สามารถดึงตัว พอล ป็อกบา ไปเสริมได้ง่าย ๆ เลยนะ ด้วยความที่กันเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าตัวสักปอนด์เดียว ทำให้ดีลนี้ไม่มีความเสี่ยงอะไรเลย”

“เมื่อหันกลับไปมองแผงมิดฟิลด์ตัวหลักของ มาดริด ก็ยิ่งพบว่าพวกเขาต้องมี ป็อกบา จริง ๆ นั่นแหละเพราะ ลูก้า โมดริช อายุ 36 ปีแล้ว โทนี โครส 31 ปีส่วน กาเซมิโร กำลังจะครบ 30 ปีเต็มในอีกประมาณ 3 เดือนข้างหน้า”

“แต่คำถามคือ ป็อกบา ยังเก่งอยู่จริง ๆ หรือเปล่าเมื่อดูจากคุณภาพในช่วง 1-2 ปีหลังสุดซึ่งไม่น่าพอใจสักเท่าไหร่สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผมก็ยังเชื่อว่าเด็กคนนี้มีฝีเท้าสูงส่งเหมือนเดิมนั่นแหละ”

“เวลาที่เรานึกถึงฟอร์มที่ดีสุดของ ป็อกบา ส่วนใหญ่จะเป็นภาพจำจากสมัยที่เขาเล่นให้ ยูเวนตุส เมื่อหลายปีก่อน รวมถึงเวลารับบทบาทเป็นจอมทัมของทีมชาติฝรั่งเศส แต่แค่นั้นก็เป็นหลักฐานที่ชัดเจนสุด ๆ แล้วว่าหากได้รับบทบาทที่เหมาะสมในทีมที่ดีมากพอ”

“บางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะยังขาดองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างที่ทำให้ ป็อกบา เค้นฟอร์มได้ไม่สุด แต่หากเขาย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด สถานการณ์ต้องเปลี่ยนไปแบบหน้ามือ-หลังมือแน่นอน” 


พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด