ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ดูโดยรวมก่อน!! รังนิก โดดป้องคู่เซ็นเตอร์หลังโดนกูรูจวกหนัก

30 ธันวาคม 2564, 14:12 น.  ·  453


ดูโดยรวมก่อน!! รังนิก โดดป้องคู่เซ็นเตอร์หลังโดนกูรูจวกหนัก

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ราฟาแอล วาราน หลังทั้งคู่โดนกูรูตำหนิหนักเป็นพิเศษในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล พร้อมบอกว่าทุกคนในทีมต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ได้

  ทั้งนี้ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวปกป้อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ราฟาแอล วาราน โดยบอกว่าในเกมที่เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 นั้น ลูกทีมทุกคนเล่นได้ย่ำแย่ ไม่ใช่แค่ แม็กไกวร์ กับ วาราน ที่โดนกูรูบางคนตำหนิมากเป็นพิเศษ ก่อนจะถึงเกมกับ นิวคาสเซิ่ล นั้น วาราน มีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจนไม่ได้ลงเล่นมาถึง 10 นัด แต่เขากลับเล่นพลาดจนมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูในนัดดังกล่าว ขณะที่ แม็กไกวร์ ก็เล่นได้น่าผิดหวังจนทำให้ทีมเกือบเสียประตูเพิ่มเหมือนกัน

ล่าสุด “รังนิก” ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า “ราฟาแอล ไม่ได้เล่นเลยตลอดช่วง 5 หรือ 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา และที่จริงก่อนเกมกับ ท็อตแน่ม เขาก็มีอาการบาดเจ็บเหมือนกัน ดังนั้นถ้าจะพูดไปก็คือในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาน่ะเขาไม่ได้ลงเล่นมากนัก จริงอยู่ว่ามันมีจังหวะที่เขาเล่นพลาดก่อนที่เราจะเสียลูกแรก แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วผมคิดว่าเขาเล่นได้โอเคเลยนะ”

“ผมคงไม่บอกหรอกว่าเขาถึงขั้นเล่นได้สุดยอด แต่มันก็ถือว่าอยู่ในระดับที่โอเค กรณีของ แฮร์รี่ ก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ผมขอย้ำว่าปัญหาของเราคือการที่เรามีช่วงขึ้นๆ ลงๆ มากเกินไป และนั่นไม่ใช่ปัญหาที่เกิดกับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเท่านั้น มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับทุกตำแหน่งในทีม เริ่มตั้งแต่จากแดนหน้าเลย และคุณจะรวมถึงนักเตะในตำแหน่งหมายเลข 10 ด้วยก็ได้เมื่อพิจารณาถึงระบบการเล่นแบบนั้น ดังนั้นผมเลยคิดว่ามันไม่สมเหตุสมผลที่จะพูดเกี่ยวกับผลงานส่วนตัวของนักเตะแต่ละคน เราจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้นร่วมกันในฐานะทีมให้ได้”


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ราฟาแอล วาราน