ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ตอบแทนผลงาน!! ปีศาจแดง เตรียมมอบสัญญาใหม่ให้ ชอว์ รับเงินก้อนโต

26 เมษายน 2564, 13:08 น.  ·  456


ตอบแทนผลงาน!! ปีศาจแดง เตรียมมอบสัญญาใหม่ให้ ชอว์ รับเงินก้อนโต

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตบรางวัลให้กับ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กตัวเก่งหลังเล่นได้เลิศหรูอลังการในฤดูกาลนี้ โดยจะมอบสัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อยก้อนโต ขณะเดียวกัน อเล็กซ์ เตลเลส ดูจะไม่ค่อยปลื้มกับสถานการณ์ตัวเอง และอาจจะโบกมือลาหลังจบซีซั่นนี้

  ทั้งนี้ เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงาน ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้รับรางวัลจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เมื่อต้นสังกัดพร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่และค่าเหนื่อยที่เพิ่มสูงสุดถึง 190,000 ปอนด์ (ราว 7.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดย ฟูลแบ็กวัย 25 ปีได้รับโอกาสจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ลงสนามช่วยทีม 40 แมตช์ในทุกรายการ และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นอย่างมาก นั่นส่งผลให้เขาได้กลับไปติดทีมชาติอังกฤษ และอาจจะเป็นตัวหลักทัพ "สิงโตคำราม" ในศึกยูโร 2020 ช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับสัญญาฉบับเดิมของ ชอว์ ยังเหลืออีก 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อยจำนวน 150,000 ปอนด์ (ราว 5.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้บอร์ดบริหาร "ผีแดง" ต้องการเก็บนักเตะเอาไว้กับทีมต่อไป จึงได้เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ในเร็วๆ นี้ โดยในส่วนของสัญญาใหม่ ชอว์ ซึ่งเป็นเด็กปั้นของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน จะได้รับคาดกันว่าน่าจะยายไปจนถึงฤดูกาล 2025/2026 ส่วนค่าเหนื่อยก็เพิ่มขึ้นเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักเตะโดยมีการระบุว่าน่าจะประมาณ 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ลุค ชอว์