ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ตอบแทนผลงาน!! แมนยูฯ เตรียมถก ชอว์ อัพค่าเหนื่อยระยะยาว

2 สิงหาคม 2564, 10:57 น.  ·  724


ตอบแทนผลงาน!! แมนยูฯ เตรียมถก ชอว์ อัพค่าเหนื่อยระยะยาว

ข่าวแมนยู ล่าสุด ลุค ชอว์ ฟูลแบ็คเลือกผู้ดีที่เวลานี้มีสัญญาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะได้สัญญาใหม่หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา อีกทั้งรายการ ยูโร 2020 เจ้าตัวยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

  เดลี่ เมล สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมอบสัญญาใหม่ให้กับ ลุก ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวมารายชื่อติดทัพ สิงโตคำราม ที่ไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์ยูโร 2020 อีกทั้งยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนนำทีมชาติอังกฤษ เข้าชิงจ้าวแห่งยุโรปกับ ทีมชาติอิตาลี แต่น่าเสียดายที่ทำได้เพียงแค่รองแชมป์เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ลุค ชอว์ ยังคงเหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ปีด้วยกัน อีกทั้งยังมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มเติมอีก 1 ปีด้วย สำหรับสัญญาของ แบ็กซ้ายเลือดผู้ดี ที่เวลานี้รับอยู่ที่ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่วนสัญญาฉบับใหม่คาดว่า จะมีการเพิ่มค่าเหนื่อยให้ไม่น้อยกว่า 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.92 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และขยายสัญญาออกไปถึงปี 2026 


ลุค ชอว์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ