ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ตอบโจทย์อย่างไร?! เปิด 3 เหตุผลที่ ปีศาจแดง ควรดึง เนเวส ลงหลุมผี (คลิป)

31 กรกฎาคม 2564, 12:38 น.  ·  463


ตอบโจทย์อย่างไร?! เปิด 3 เหตุผลที่ ปีศาจแดง ควรดึง เนเวส ลงหลุมผี (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด วันนี้เรากำลังจะพาคุณไปชม 3 เหตุผลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้อวรีบคว้าตัว รูเบน เนเวส มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ จะมีอะไรบ้างเราไปชมพร้อมๆกันเลย

1.ราคาน่าคบ-ลุ้นปิดดีลอื่นด้วย

  อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้งบประมาณไปมากกับการสอย ซานโช่ และ วาราน ดังนั้นดีลต่อไปคงต้องพิจารณาราคานักเตะอย่างถี่ถ้วน ชื่อของ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางเวสต์แฮมอาจถูกตัดไปทิ้งเพราะ “ขุนค้อน” ตั้งค่าตัวไว้สูงระดับไม่ต่ำกว่า 75 ล้านปอนด์ ในรายของ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า แข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีของแรนส์ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเพราะตัวนักเตะเหลือสัญญากับทีมแค่ 12 เดือนเท่านั้น และเขาถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ราว 30 ล้านยูโรซึ่งถ้าเร่งปิดดีลคงไม่เหนือบ่ากว่าแรงนัก อย่างไรก็ตาม รูเบน เนเวส อาจจะตัวเลือกที่ดีกว่าโดยเฉพาะเรื่องประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกแถมมูลค่าที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน พร้อมขายอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ซึ่งไม่ห่างจาก กามาวินก้า มากนัก และแน่นอนว่าค่าตัวระดับนี้ยังทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีความเป็นไปได้ที่จะไปปิดดีล คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอตฯ มาดริด ต่อด้วย

2.ถึกทนต่ออาการบาดเจ็บ

  รูเบน เนเวส ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ลงเล่นพรีเมียร์ลีกสม่ำเสมอมาก และนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เขาแทบจะไม่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บเลยสักครั้ง เอาง่ายๆว่านับตั้งแต่ปี 2017 สิ่งเดียวที่หยุดเขาจากการลงเล่นได้คือไวรัสโคโรน่าซึ่งทำให้ เนเวส ต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วันแต่ก็พลาดลงเล่นไปเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น หากดูจากปัญหานักเตะบาดเจ็บในแผงมิดฟิลด์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญมาตลอด 2-3 ปีหลังไม่ว่าจะเป็นจาก ปอล ป็อกบา หรือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ การเซ็นสัญญา เนเวส จึงน่าจะเป็นประโยชน์มากสำหรับตัวเลือกในแดนกลางตลอดทั้งฤดูกาลเนื่องจากเขาแทบจะไม่เจอกับอาการบาดเจ็บเลย

3.กลางตัวรับสกิลครบเครื่อง

  แม้ว่า เนเวส จะทำได้เพียง 20 ประตูนับตั้งแต่ย้ายจาก ปอร์โต้ มาเล่นให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน แต่ส่วนใหญ่ประตูที่เขายิงได้มักจะเป็นลูกยิงที่สวยงามจากแถวสอง เราได้เห็นเทคนิคการวอลเลย์ของเขามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า สิ่งนี้เองทำให้เขาเป็นมากกว่ากองกลางตัวรับ เนเวส เป็นมิดฟิลด์ที่ไม่กลัวที่จะพาบอลขึ้นหน้า, วางบอลยาว หรือสร้างสรรค์เกมรุกต่างจาก สกอตต์ แท็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ที่อาจจะเก่งเรื่องเกมรับอย่างเดียว การผ่านบอลที่แม่นยำของเขามีสไตล์คล้ายคลึงกับตำนาน “ผีแดง” อย่าง ไมเคิ่ล คาร์ริค ซึ่งปัจจุบันเป็นหนึ่งในทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชของ โซลชา ด้วย ดังนั้นหากได้อาจารย์ฝึกสอนที่ตรงสเป็คแบบ คาร์ริค ก็อาจจะทำให้ เนเวส ยกระดับตัวเองขึ้นได้ดียิ่งขึ้นไปอีก

 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ รูเบน เนเวส