ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ตัดสินใจพลาด!! มัทเธอุส ชี้ ซานโช่ ตัดสินใจพลาดซบ แมนยูฯ

5 พฤศจิกายน 2564, 16:34 น.  ·  434


ตัดสินใจพลาด!! มัทเธอุส ชี้ ซานโช่ ตัดสินใจพลาดซบ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด โลธาร์ มัทเธอุส อดีตนักเตะชื่อดัง ระบุ เจดอน ซานโช่ แนวรุกฟอร์มฝืดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดผิดที่ตัดสินใจบอกลา ดอร์ทมุนด์ มาซบ ปีศาจแดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

  ทั้งนี้ โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมันแสดงความเห็นว่า เจดอน ซานโช่ ทำพลาดมหันต์ที่เลือกย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย ซานโช่ ทำผลงานให้กับ ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างโดดเด่นจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เขามาร่วมทัพตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีที่แล้ว ก่อนจะประสบความสำเร็จในการดึงตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวอังกฤษยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้จนล่าสุดไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษสำหรับโปรแกรมเกมทีมชาติช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ล่าสุด “โลธาร์ มัทเธอุส” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “คุณลองดูบรรดานักเตะที่กำลังเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูสิ คุณมี แรชฟอร์ด แล้วก็มี โรนัลโด้ อยู่ในทีม นั่นหมายความว่าในบรรดา 3 แนวรุกมันมี 2 คนที่จองตำแหน่งตัวจริงเอาไว้อยู่แล้ว และมีอีก 4 คนที่สามารถเล่นเป็นแนวรุกคนที่ 3 ได้ ซึ่งหนึ่งใน 3 หรือ 4 คนที่ว่าก็คือ ซานโช่”

“ผมไม่รู้ว่าทุกวันนี้การซ้อมของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นยังไงบ้าง เขาต้องทำงานหนักมากๆ เพื่อที่จะติด 11 ตัวจริง และตอนนี้เขาอยู่ห่างจากการเป็น 11 ตัวจริง”

“เมื่อผมพิจารณาถึงจำนวนนาทีที่เขาได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ หรือคิดถึงเรื่องที่ว่าเขาได้ลงเล่นเกมไหนบ้างแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของเขา (ที่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) จริงอยู่ว่าตอนนี้เขาอาจจะได้เงินมากกว่าแต่ก่อน แต่มันกลายเป็นว่าเขาได้ลงเล่นน้อยลง”


เจดอน ซานโช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ