ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ตัวแทนใครป่าว?! โซลชา ส่งสต๊าฟดูฟอร์ม ชูอาเมนี่ หวังกระชากร่วมทีม

4 พฤศจิกายน 2564, 14:16 น.  ·  402


ตัวแทนใครป่าว?! โซลชา ส่งสต๊าฟดูฟอร์ม ชูอาเมนี่ หวังกระชากร่วมทีม

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ส่งสเก้าไปส่องฟอร์มการเล่นของ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์เนื้อหอม อาแอส โมนาโก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  ทั้งนี้ สื่อต่างประเทศ อย่าง ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อังกฤษ ได้ส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มการเล่นของ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางคนเก่ง อาแอส โมนาโก ระหว่างเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสี่ ที่ต้นสังกัดนักเตะมีโปรแกรมเปิดบ้านดวลกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลานี้ ชูอาเมนี่ ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่ง และมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส แต่ก็เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 21 ปี อย่างใกล้ชิด และล่าสุด ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่าทัพ ปีศาจแดง เตรียมที่จะส่งทีมงานไปซุ่มดูฟอร์มของ ชูอาเมนี่ ในเกมที่ สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ วันพฤหัสบดีนี้

สำหรับ ชูอาเมนี่ เหลือสัญญากับ โมนาโก ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 แต่คงเป็นเรื่องยากสำหรับทีมของกุนซือ นิโก้ โควัช ที่จะเก็บ อดีตแข้ง ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ ให้อยู่กับทีมต่อจนถึงฤดูกาลหน้า  โดยฤดูกาลนี้ ชูอาเมนี่ ลงเล่นให้ โมนาโก ไปแล้วรวมทุกรายการ 18 นัด ทำได้ 2 ประตู


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ อาแอส โมนาโก