ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ตั้งปณิธาน!! บรูโน่เผย เป้าหมายกับ ปีศาจแดง ซีซั่นนี้

1 พฤษภาคม 2564, 12:15 น.  ·  774


ตั้งปณิธาน!! บรูโน่เผย เป้าหมายกับ ปีศาจแดง ซีซั่นนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนคาดหวังว่าในซีซั่นนี้จะทำประตูได้เกิน 32 ลูก เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีของตัวเอง หลังจากเขาเคยยิงไป 32 ลูกภายในซีซั่นเดียวในตอนที่อยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

  ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตนตั้งเป้าที่จะทำประตูให้ได้เกิน 32 ลูกในฤดูกาลนี้ เพราะตนต้องการทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่เสมอ โดย บรูโน่ เพิ่งทำไป 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "ปีศาจแดง" ชนะ อาแอส โรม่า 6-2 ส่งผลให้ฤดูกาลนี้เขาทำประตูจากการลงเล่นในทุกรายการไปแล้ว 26 ลูก พร้อมกับทำแอสซิสต์ได้ 16 ครั้งด้วย

อย่างไรก็ตาม “บรูโน่” ได้เปิดเผยต่อสื่อว่า “ก่อนหน้านี้ผมเคยทำได้ตั้ง 32 ประตูตอนที่เล่นให้ สปอร์ติ้ง ดังนั้นผมจึงคาดหวังว่าตัวเองจะยิงได้เยอะกว่านั้น!”

“เป้าหมายของผมในทุกครั้งคือการทำให้ดีขึ้นอยู่เสมอ แน่นอนว่าเป้าหมายของผม (ในด้านส่วนรวม) ในตอนนี้คือการคว้าแชมป์มาครองให้ได้เหมือนที่ทุกคนคงรู้กันดี แต่เป้าหมายในเรื่องเฉพาะตัวของผมคือการพัฒนาขึ้นอยู่เรื่อยๆ ในทุกฤดูกาล ผมคิดว่าถ้าผมเคยยิงได้ถึง 32 ลูกในฤดูกาลเดียวมาก่อนแล้วล่ะก็ ผมก็สามารถทำให้มันดีกว่านั้นได้”

“ผมรู้ดีว่ามันเป็นตัวเลขที่สูง แต่ทำไมมันถึงจะเป็นไปไม่ได้กันล่ะ ?! ถ้าคุณฝันเกี่ยวกับมันและสู้เพื่อสิ่งนั้นแล้วล่ะก็ คุณก็มีโอกาสที่จะทำมันได้ ผมจะตั้งหน้าตั้งตาพัฒนาในด้านนั้นต่อไป และพยายามทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงพยายามทำแอสซิสต์ให้ได้มากกว่าเดิมด้วย ผมเคยทำแอสซิสต์ต่อฤดูกาลได้เยอะที่สุดที่จำนวน 20 ครั้ง ผมไม่รู้หรอกนะว่าซีซั่นนี้ผมทำได้เท่าไหร่แล้ว แต่ผมก็ต้องไปถึงระดับนั้นให้ได้อีกครั้ง”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ