ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ตามตื้อไม่เลิก!! มูรินโญ จวก ชอว์ เตะมุมไม่ได้เรื่อง

24 มิถุนายน 2564, 15:30 น.  ·  530


ตามตื้อไม่เลิก!! มูรินโญ จวก ชอว์ เตะมุมไม่ได้เรื่อง

ข่าวแมนยู ล่าสุด โชเซ มูรินโญ อดีตผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิจารณ์ ลุค ชอว์ อดีตลูกทีมของเขาอีกครั้ง โดยระบุว่าแบ็คซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำหน้าที่เตะลูกคอนเนอร์ได้แย่มาก

  ทั้งนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นผู้ทำประตูชัยให้กับทัพ สิงโตคำราม ทำให้พวกเขาคว้าอันดับ 1 ของกลุ่มดี โดยมี โครเอเชีย ตามมาเป็นอันดับ 2 หลังจากที่เอาชนะ สก็อตแลนด์ ไปได้ 3-1 ในวันเดียวกัน หลังจบเกม มูรินโญ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ทอล์คสปอร์ต โดยกล่าวว่าเขาประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ อังกฤษ ในภาพรวม แต่ได้แนะนำว่าหากต้องเข้าไปพบกับทีมที่น่ากลัวอย่าง ฝรั่งเศส, เยอรมนี หรือ โปรตุเกส ในรอบต่อไป แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่ควรให้ ชอว์ เป็นคนเตะลูกเตะมุมให้กับทีม

ล่าสุด “มูรินโญ” แซะผ่านสื่อว่า “ข้อเสียที่ผมอยากจะพูดอีกครั้งก็คือ พวกเขาเล่นลูกเตะมุมได้แย่มาก ๆ ลูกคอนเนอร์นั้นห่วยแตกมาก พวกเขามีนักเตะหลายคนที่เตะมุมได้ดี แต่การครอสบอลเข้ามานั้นมันแทบไม่ผ่านกองหลังคนแรกของฝ่ายตรงข้ามเลย”

“ในความเห็นของผม ลุค ชอว์ ทำได้ดีในเกมนี้ แต่เขาเตะมุมได้แย่จริง ๆ ฟิลลิปส์ ก็เหมือนกัน ทีมชาติอังกฤษเป็นทีมที่มีพลังมหาศาลในการเล่นระดับนี้ แต่ถ้าพวกเขาเข้ารอบน็อคเอ้าท์ไป ลูกเตะมุมลูกเดียวก็อาจตัดสินเกมได้”


โชเซ่ มูรินโญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ลุค ชอว์