ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ตามผลงานนะ!! สื่อนอกเผยแข้ง แมนยูฯ โดนหักค่าเหนื่อยอื้อ

9 พฤษภาคม 2565, 20:11 น.  ·  317


ตามผลงานนะ!! สื่อนอกเผยแข้ง แมนยูฯ โดนหักค่าเหนื่อยอื้อ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมหั่นค่าเหนื่อยนักเตะของทัพ ปีศาจแดง ยกชุดสืบเนื่องจากพวกเขาไม่ได้ไปเล่นในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นไปตามสัญญาที่ได้ระบุเอาไว้

เดลี่เมล์ สื่ออังกฤษ มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีรายงานว่านักเตะทุกคนมีเงื่อนไขว่าหากมีฤดูกาลที่พวกเขาถูกปลดจากแชมป์พวกเขาจะสามารถทําได้ ลีกพวกเขาจะได้รับเงินน้อยลงเพื่อเป็นหลักประกันว่าสภาพการเงินของทีมจะไม่เลวร้ายเกินไป ในฤดูกาล 2019-20 ปีศาจแดงเคยทําสิ่งนี้มาก่อนสําหรับรางวัลเงินสดรวมของแชมป์ยูฟ่า ลีกและยูฟ่ายูโรปาลีกแตกต่างกันมาก ตัวอย่างเช่นฤดูกาลนี้เงินรางวัลสูงสุดของแชมเปี้ยน ลีกอยู่ที่ 71.66 ล้านปอนด์ ยูโรป้าลีกมีราคาเพียง 16.22 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามนี่คือนักเตะทุกคนสามารถเจรจากับสโมสรเพื่อลดได้น้อยกว่า 25% แต่จะไม่มีใครรอดพ้นจากการตัดตัวแม้ว่าจะเป็นระดับของคริสเตียโน โรนัลโด้ และหากเขาถูกตัดออกไป 25% โรนัลโด้จะได้รับค่าเหนื่อย 288,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ก็ตาม เขาได้รับ 385,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะเป็นเงินที่ต่ําที่สุดของโรนัลโด้ในรอบหลายปี


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ