ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ตำนานมาเอง!! ป๋าเฟอร์กี้ มอบรางวัล คล็อปป์ ผลงานแจ่ม (คลิป)

25 พฤษภาคม 2565, 13:45 น.  ·  428


ตำนานมาเอง!! ป๋าเฟอร์กี้ มอบรางวัล คล็อปป์ ผลงานแจ่ม (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมสุดยิ่งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เข้ามอบรางวัลให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของทัพ หงส์แดง หลังได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำซีซั่นของ พรีเมียร์ลีก

  ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล แม้จะไม่สามารถพาลูกทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ แต่เขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการนำทีมซิวแชมป์ คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ มาครอบในฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังมีโอกาสพาลูกทีมเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เรอัล มาดริด ในคืนวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 02.45 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด ในงานที่มอบรางวัลทางด้าน “ป๋าเฟอร์กี้” ได้กล่าวหยอกล้อว่า “นี่มันทรมานมากๆ ผมทรมานสุดๆ! ผมน่าจะบอกให้เขาไปคุม สคันธอร์ป ยูไนเต็ด นะ (สื่อถึงการที่เมื่อ 12 ปีก่อน เฟอร์กูสัน เคยแนะนำให้ คล็อปป์ ไปรับงานกับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่)”

ส่วนทางด้าน “คล้อปป์” ได้กล่าวติดตลกกลับว่า “ผมไม่เข้าใจสิ่งที่เขา (เฟอร์กูสัน) พูดเลย ทั้งที่ผมอุตส่าห์พัฒนา (การฟังสำเนียงคนสกอตแลนด์) ผ่านทางการทำงานร่วมกับ ร็อบบี้ (แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน) และ เคนนี่ (ดัลกลิช) แล้วแท้ๆ”

 


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ