ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ตำนานมาเอง!! ป๋าเฟอร์กี้ เปิดใจหลังเป็นควน โรนัลโด้ คืนถิ่น

13 กันยายน 2564, 15:08 น.  ·  745


ตำนานมาเอง!! ป๋าเฟอร์กี้ เปิดใจหลังเป็นควน โรนัลโด้ คืนถิ่น

ข่าวแมนยู ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดตัวสวยงามในการกลับมารับใช้ทัพ ปีศาจแดง

  สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดตัวได้สวยงามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการเหมา 2 ประตู ช่วยให้เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกม เฟอร์กูสัน ซึ่งเคยทำหน้าที่ฝึกสอนสตาร์โปรตุกีส เผยว่า นึกภาพไม่ออกเหมือนกันหากเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอริร่วมเมือง

ล่าสุด “เซอร์อเล็กซ์” ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า “ผมก็ตื่นเต้นเหมือนกันกับคนอื่น ๆ มันมีความคาดหวังมาตลอดเมื่อวานทั้งวันจวบจนถึงช่วงเช้าตอนตื่นนอน ผมพูดกับบรรดากองเชียร์ว่า -นี่จะเป็นวันที่ยอดเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“หลายคนมีส่วนร่วม(กับการดึง โรนัลโด้ กลับ) และผมก็มีส่วนทำให้รู้ว่าจริง ๆ แล้ว คริสเตียโน่ ต้องการมายังที่นี่ และนั่นคือสิ่งสำคัญ ซึ่งมันก็ดีเอามาก ๆ”

“มันน่าตื่นเต้นสำหรับผม และรู้สึกโล่งอก เพราะผมนึกภาพไม่ออกเลยหากเขาลงเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งผมก็ไม่คิดว่าจะมีใครนึกภาพนั้นออกเหมือนกัน”

“นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงเดินหน้าทำให้มั่นใจว่าเขาจะมาที่นี่ และสโมสรก็ทำงานได้เป็นอย่างดี ผมคุยกับตระกูลเกลเซอร์ส และจากนั้นก็เรียบร้อยดี ผมคิดว่าเขาจะสร้างผลกระทบให้แก่บรรดาแข้งดาวรุ่งโดยเฉพาะ เขามีประสบการณ์ที่จะจัดการกับโอกาสนี้”


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้