ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ติดปัญหาใหญ่!! ลือหึ่ง ปีศาจแดง อาจล้มดีล ทริปเปียร์ หวนพรีเมียร์ลีก

12 มิถุนายน 2564, 13:22 น.  ·  449


ติดปัญหาใหญ่!! ลือหึ่ง ปีศาจแดง อาจล้มดีล ทริปเปียร์ หวนพรีเมียร์ลีก

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะล้มแผนซื้อ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมหากจะต้องจ่ายค่าตัวระดับ 34 ล้านปอนด์ตามที่ทีมดังจากสเปนต้องการ

  ทั้งนี้ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแดนกระทิง เผยว่าข้อเสนอ 10.3 ล้านปอนด์ที่ทาง ปีศาจแดง ยื่นให้พิจารณาโดยตอบปฏิเสธอย่างรวดเร็วจากทัพ ตราหมี เนื่องจากห่างไกลจากค่าตัวที่ตั้งเอาไว้ถึงสามเท่าตัว โดยสื่อเจ้าเดิมระบุเพิ่มเติมว่า แอต.มาดริด ยืนยันว่าจะรับฟังข้อเสนอที่ราคา 34 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะหากจะให้ปล่อยตัวออกจากทีม สำหรับ ทริปเปียร์ มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 โดยฤดูกาลที่แล้วทำ 6 แอสซิสต์ 28 เกมในลีกช่วยทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ไปครอง

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ทุ่มมากขนาดนั้น เนื่องจากทีมมุ่งมั่นที่จะซื้อตัว เจดอน ซานโช่ ตัวรุกของ ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีม ซึ่งถูกวางค่าตัวไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ หลังข้อเสนอรอบแรก 67 ล้านปอนด์ก็ถูกปฏิเสธมาเช่นกัน โดยย้อนกลับไป เมื่อปี 2019 ทีมก็จ่ายหนักถึง 50 ล้านปอนด์ไปกับ อารอน วาน-บิสซาก้า ในตำแหน่งแบ็กขวาไปแล้ว คาดว่าเป็นเรื่องยากที่จะยอมซื้อนักเตะตำแหน่งเดียวกันด้วยค่าตัวมากขนาดนี้ นอกจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะหาทางออกด้วยการเอา วาน-บิสซาก้า ไปเล่นเซนเตอร์ตามที่สื่อรายงานก่อนหน้านี้แล้วประหยัดงบซื้อกองหลังตัวกลางคนใหม่ไป


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คีแรน ทริปเปียร์