ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ต้องการความสำเร็จ!! บรูโน่ ประกาศลั่นหาก ปีศาจแดง ได้แชมป์ยูโรปา ก็ยังไม่พอ

6 พฤษภาคม 2564, 11:20 น.  ·  1K+


ต้องการความสำเร็จ!! บรูโน่ ประกาศลั่นหาก ปีศาจแดง ได้แชมป์ยูโรปา ก็ยังไม่พอ

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศลั่นผ่านสื่อ ต่อให้ท้ายที่สุดแล้วทีมของตนได้แชมป์ ยูโรปา ลีก มาครอง แต่มันก็ไม่ใช่ผลงานที่ดีพอ พร้อมบอกว่าส่วนตัวแล้วตนอยากเล่นให้ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงมากที่จะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปาลีก 2020 หลังจากที่นัดแรกในรอบรองชนะเลิศ ปีศาจแดง สามารถเอาชนะ โรมา ไปได้ด้วยสกอร์ 6-2 ก่อนที่จะกลับมาเล่นในแมตช์ที่สองที่กรุงโรม โดย โรมา จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “บรูโน่” ได้เปิดเผยต่อสื่อว่า “สำหรับเราแล้วถ้าเราได้แชมป์ ยูโรปา ลีก มันก็เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าเรามีพัฒนาการที่ดี เพราะฤดูกาลก่อนเราไม่ได้แชมป์อะไรเลย ดังนั้นถ้าซีซั่นนี้เรามีแชมป์ติดมือมันก็จะถือเป็นพัฒนาการที่ดี แต่มันยังไม่ใช่ผลงานที่ดีพอสำหรับเรา”

“แน่นอนว่าจากมุมมองของสโมสรแล้วมันถือเป็นความก้าวหน้า (หากได้แชมป์ ยูโรปา ลีก) ส่วนสำหรับนักเตะแล้วมันถือเป็นสัญญาณว่าเราทำได้ดีขึ้นนิดหน่อย แต่ก็เหมือนกับที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ว่าเรายังต้องปรับปรุงกันอีกเยอะ และเราจะปรับปรุงกันแน่นอน”

“เอาตรงๆ เลยนะ สำหรับผมแล้วเมื่อคุณเล่นให้สโมสรระดับนี้แล้วน่ะมาตรฐานของคุณก็ต้องสูงตามไปด้วย สำหรับผมแล้วเกมที่เจอกับ โรม่า (ในนัดแรก) มันไม่ใช่วันที่ผมเล่นได้ดีที่สุด แต่แน่นอนว่าหากพิจารณาจากผลการแข่งขันที่ออกมาแล้วนั้นทุกคนก็ย่อมจะบอกว่ามันเป็นหนึ่งในเกมที่ผมเล่นได้ดีที่สุดจากการที่ผมทำได้ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ในเกมเดียว ผมคิดว่ามันเป็นครั้งแรกที่ผมทำผลงานแบบนั้นกับสโมสรได้ด้วยมั้ง”

“แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ดี ผมคิดว่าส่วนตัวแล้วผมเล่นได้น่าประทับใจในวันนั้น แต่ผมก็อยากทำให้ดีขึ้นไปอีก ผมอยากพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเองขึ้นไปอีก ดังนั้นในเกมต่อไปผมก็อาจจะต้องทำให้ได้ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ในเกมเดียวอีกครั้ง หรือทำ 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์เพื่อที่จะพัฒนาตัวเองอีกครั้ง แต่สำหรับผมแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดคือแนวทางที่ทำให้เราชนะ และตอนนี้เราก็เข้าใกล้กับการได้แชมป์มากขึ้นแล้ว”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ