ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ต้องกูศรัทธาให้ได้!! แม็กไกวร์ เผย โซลชา ปลุกแข้ง แมนยูฯ ก่อนโดนเด้ง

23 พฤศจิกายน 2564, 16:11 น.  ·  404


ต้องกูศรัทธาให้ได้!! แม็กไกวร์ เผย โซลชา ปลุกแข้ง แมนยูฯ ก่อนโดนเด้ง

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ได้ปลุกใจอดีตลูกทีมก่อนที่จะโดนบอร์ดบริหารสั่งเด้งจากเก้าอี้

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากเก้าอี้นายใหญ่ถิ่น โอลล์ แทรฟฟอร์ด และได้แต่งตั้งให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค มาคุมทัพแทนชั่วคราว โดยพวกเขามีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน บียาร์เรอัล ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 คืนวันพุธที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “แมกไกวร์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผู้จัดการทีมเข้ามา (ที่สนามซ้อม) และพูดกับพวกเรา มันเป็นวันที่เต็มไปด้วยอารมณ์หลายอย่าง และทุกคนก็เคารพ โอเล่ อย่างมาก เขาเป็นตำนานของสโมสร และจะยังมีสถานะเป็นตำนานของสโมสรต่อไปด้วย”

“ผมไม่อยากแจกแจงรายละเอียดมากเกินไปหรอกนะว่าเขาพูดอะไรบ้าง แต่เขาอวยพรให้เราโชคดี เขาบอกว่าเขาจะยังเชียร์เรา, เขาบอกว่าเราจำเป็นต้องกลับมาอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องให้ได้, บอกให้เรามีสมาธิในเกมกับ บียาร์เรอัล และบอกว่าเราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะลงเล่นด้วยแนวคิดในแง่บวก สิ่งหนึ่งที่เขาบอกกับเราคือเขาจะตามเชียร์เรา และอยากให้เราชนะทุกนัด ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่ดีของเขา”


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ