ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ต้องทำให้ได้!! โซลชา เปิดใจอนาคต คาวานี่ กับ ปีศาจแดง

12 เมษายน 2564, 11:20 น.  ·  397


ต้องทำให้ได้!! โซลชา เปิดใจอนาคต คาวานี่ กับ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศชัดเจนต้องการเก็บ เอดินสัน คาวานี่ อยู่ไล่ล่าความสำเร็จกับ ผีแดง ต่อไป หลังนักเตะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเหลือเกิน โดยเฉพาะลีลาการโหม่งประตูให้ทีมในเกมทุบ สเปอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

  ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับกำลังพยายามอย่างเต็มที่ในการโน้มน้าวให้ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัด หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ ผีแดง บุกทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา โดยเกมนี้ทาง เอล มาทาดอร์ ได้โอกาสลงตัวจริงในเกมนี้ และไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวัง เมื่อสามารถปั่นเกมรับของ สเปอร์ส ได้ตลอดโดยเฉพาะครึ่งแรกที่มีโอกาสส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย แต่โดนวีเออาร์ปฏิเสธเนื่องจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำฟาวล์ ซน ฮึง-มิน

อย่างไรก็ตาม “โอเล่” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นปีที่ยากลำบากมากๆ สำหรับทุกๆ คน คุณไม่สามารถไปเจอเพื่อนและครอบครัวเพื่อกินอาหารหรือไปพบเจอใครก็ตาม เขากำลังทบทวนอย่างหนัก แต่เขารู้ว่าเราต้องการเขา ผมอยากให้เขาอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และยิงประตูด้วยการพุ่งโหม่งแบบนั้นต่อหน้าแฟนบอลที่อยู่เต็มอัฒจันทร์ฝั่งสเตรทฟอร์ด เอนด์ ซึ่งผมบอกเลยว่าไม่มีความรู้สึกอะไรที่เจ๋งไปกว่านี้อีกแล้ว”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ