ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ต้องเซ็นมาแล้วแหละ!! บรูโน่ เผยอยากร่วมงานกับยอดแข้ง นาโปลี อีกครั้ง

22 พฤษภาคม 2564, 12:11 น.  ·  498


ต้องเซ็นมาแล้วแหละ!! บรูโน่ เผยอยากร่วมงานกับยอดแข้ง นาโปลี อีกครั้ง

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยอมรับว่า ตนสนิทสนมกับ ปิโอเตร ซีลินสกี้ มิดฟิลด์ นาโปลี มากๆ และถึงขั้นเคยบอกกับอีกฝ่ายไปว่าอยากร่วมงานด้วยกันอีก อีกทั้งยังชื่นชมอีกว่า แข้งจากอิตาลี รายนี้มีเทคนิคที่ดีสุดๆ

  ทั้งนี้ บรูโน่ กับ ซีลินสกี้ เคยเล่นด้วยกันในตอนที่ทั้ง 2 ฝ่ายอยู่กับ อูดิเนเซ่ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ต่างก็เป็นตัวหลักของต้นสังกัดของตัวเอง โดยในซีซั่นนี้ดาวเตะชาวโปแลนด์ลงเล่นในลีกไป 35 นัด พร้อมทำได้ 8 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ พร้อมกับมีส่วนทำให้ทีมมีลุ้นโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่

ล่าสุด “บรูโน่” ยอมรับกับสื่อว่า “ในด้านเทคนิคนั้นผมพูดได้เลยว่า ซีลินสกี้ ฝึกฝนในด้านนี้มาดีกว่าผมซะอีก เราเคยดวลกันอย่างสนุก ผมคิดว่าสมัยก่อน ซีลินกี้ เป็นคนขี้อายนิดหน่อย ตอนนั้นเขายังอายุน้อยอยู่เหมือนกับผมนี่แหละ”

“ตอนนั้นเรามาจากคนละประเทศรวมถึงมีแนวความคิดที่แตกต่างกัน สถานการณ์ของเราทั้งคู่มันต่างกัน แต่ยังไงซะผมก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ปิโอเตร เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมชอบเขามากๆ เขาเป็นหนึ่งในคนที่ผมได้เจอใน อิตาลี และยังติดต่อกันมาจนถึงทุกวันนี้ ที่จริงเมื่อไม่กี่เดือนก่อนผมก็ได้คุยกับเขา และบอกเขาไปว่าผมอยากจะได้เล่นร่วมกับเขาอีกสักครั้ง มันไม่มีใครรู้หรอกนะว่าอนาคตจะเป็นยังไง สำหรับผมแล้วเขาเป็นนักเตะชั้นยอดเลยล่ะ”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ปิโอเตร ซีลินสกี้