ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ต้องเปลี่ยนสักที!! มาติช รับบรรยากาศทัพ ปีศาจแดง สุดย่ำแย่

1 เมษายน 2565, 14:28 น.  ·  350


ต้องเปลี่ยนสักที!! มาติช รับบรรยากาศทัพ ปีศาจแดง สุดย่ำแย่

ข่าวแมนยู ล่าสุด เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับผ่านสื่อว่าเวลานี้ทัพ ปีศาจแดง มีบรรยากาศที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ โดยเจ้าตัวได้ชี้เป้าหมายสำคัญคือต้องจบอันดับท็อปโฟร์ให้ได้ ถ้าทำไม่สำเร็จทุกๆ คนคงผิดหวังเป็นทวีคูณ

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆในฤดูกาลนี้ เพราะตอนนี้พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับ 6 ในตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยตามหลัง อาร์เซน่อล อันดับ 4 อยู่ 4 คะแนนนแถมยังเล่นมากกว่าทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า 1 แมตช์ จากผลงานของทีมทำให้มีรายงานว่านักเตะหลายคนไม่พอใจอย่างมากที่ทีมตกอยู่ในช่วงเวลาย่ำแย่แบบนี้ อย่างเช่น ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เอดินสัน คาวานี่ และ เจสซี่ ลินการ์ด ซึ่งพวกเขาเหล่านี้อาจจะโบกมือลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด “มาติช” ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า “บรรยากาศในทีมนะเหรอ ? มันขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน แน่นอนว่าเมื่อคุณได้ผลการแข่งขันที่ดีบรรยากาศมันก็จะดีขึ้น และทุกๆ คนก็มีความสุข ก็อย่างที่คุณรู้เราไม่ได้อยู่ในอันดับที่ดีนักในลีก และบรรยากาศมันก็ย่ำแย่”

“แต่เราต้องมองในแง่บวก และเชื่อมั่นจนกระทั่งจบซีซั่นเพราะเราต้องการจบอันดับท็อปโฟร์ บรรยากาศภายในห้องแต่งตัวของเรามันขึ้นอยู่กับเรื่องนี้ ถ้าเราจบท็อปโฟร์แน่นอนว่ามันคงจะดีสำหรับเรา ทุกๆ คนจะ เออ ผมคงไม่สามารถพูดว่าเรามีความสุข แต่ก็พอใจในระดับหนึ่ง ถ้าเราทำไม่ได้ บรรยากาศในห้องแต่งตัวมันคงผิดหวังที่สุด”


เนมานยา มาติช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ