ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ต้องเสริมตัวด่วน!! แมนยูฯ เผย แม็คโทมิเนย์ ต้องขึ้นเคียงผ่าตัด

27 สิงหาคม 2564, 13:02 น.  ·  448


ต้องเสริมตัวด่วน!! แมนยูฯ เผย แม็คโทมิเนย์ ต้องขึ้นเคียงผ่าตัด

ข่าวแมนยู ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยข่าวร้ายของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ หลังเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัด โคนขาหนีบ ทำให้อดลงช่วยทีมในเกมพบ วูล์ฟส์ สุดสัปดาห์นี้

  ทั้งนี้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำผลงานได้อย่างเยี่ยมในนัดเปิดฤดูกาลที่เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 5-1 ก่อนเจ้าตัวจะต้องตกเป็นสำรองในเกมที่ออกไปเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ยอมรับว่าเป็นเพราะนักเตะมีอาการบาดเจ็บรบกวนจากอาการบาดเจ็บนี้เจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมนี้ เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังไม่แน่ว่าเจ้าตัวจะพลาดเกมที่จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า หรือไม่ ในช่วงเดือน กันยายนนี้ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ได้กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า “สกอตต์ เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบซึ่งเป็นมาอย่างต่อเนื่อง มันทำให้เกิดความเจ็บปวดอย่างมากเมื่อลงเล่น เราได้ลองใช้วิธีการรักษาอื่นๆ ทั้งหมดในช่วงปรีซีซั่น สุดท้ายแล้วการผ่าตัดมีความจำเป็นเพื่อแก้ไขปัญหา เราหวังว่าจะได้เขากลับมาในเร็วๆ นี้”


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์