ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ต้องเอาคนนี้!! เชอริงแฮม ออกโรงหนุน ปีศาจแดง กระชาก เคน ร่วมทัพ

7 พฤษภาคม 2564, 13:04 น.  ·  462


ต้องเอาคนนี้!! เชอริงแฮม ออกโรงหนุน ปีศาจแดง กระชาก เคน ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงหนุน ปีศาจแดง ให้พยายามทุ่มสุดตัวเพื่อดึง แฮร์รี่ เคน มาเสริมแกร่งให้ได้ โดยมองว่า เคน เป็นกองหน้าประเภทเบอร์ 9 ที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ด้วย

  สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวกับ แฮร์รี่ เคน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าของ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุน อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากกูรูฟุตบอลหลายๆคนได้ออกมาสนับสนุนให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทัพสักคนในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยทางด้าน เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก๋าของทีมยังไม่แน่ใจว่าในอนาคตจะต่อสัญญากับทีมออกไปอีกหรือไม่

อย่างไรก็ตาม “เชอริงแฮม” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “คุณกำลงพูดถึง แฮร์รี่ เคน กันอยู่นะ สำหรับผมแล้วเขาเป็นนักเตะประเภทเบอร์ 9 ที่เก่งที่สุดของโลกเลยล่ะ หลายคนยกย่อง ฮาแลนด์ กันอย่างมาก เขาเป็นดาวรุ่งที่เก่งสุดๆ ที่กำลังก้าวขึ้นมาสร้างชื่อได้อย่างเหลือเชื่อ แต่ แฮร์รี่ เคน เป็นนักเตะเบอร์ 9 ที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้”

“จากมุมมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนั้น ถ้าคุณมีโอกาสจะดึงเขาไปร่วมทีมแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องซื้อเขาให้ได้ แฟนบอล ท็อตแน่ม คงไม่อยากได้ยินเรื่อแบบนั้นหรอก แต่พวกเขาได้ยินข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขามา 3 ปีแล้ว แฮร์รี่ เคน เป็นนักเตะที่จะมีค่าตัวสูง เขาเป็นคนที่เก่งที่สุดในโลก และทุกคนต่างก็อยากได้เขากันทั้งนั้น” 


เท็ดดี้ เชอริงแฮม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แฮร์รี่ เคน