ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ต้องใช้เงินเยอะมาก!! สโคลส์ ชี้ทัพ ปีศาจแดง ควรช็อป 2 ตำแหน่งนี้ที่สุด

25 พฤษภาคม 2564, 12:34 น.  ·  459


ต้องใช้เงินเยอะมาก!! สโคลส์ ชี้ทัพ ปีศาจแดง ควรช็อป 2 ตำแหน่งนี้ที่สุด

ข่าวแมนยู ล่าสุด พอล สโคลส์ ตำนานหัวแดงเพลิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงทัศนคติต่อทีมรักว่าทัพ ปีศาจแดง ควรเสริมทัพในด้านไหนถึงจะตรงจุดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ต้องใช้เงินลงทุนมหาศาลพอสมควร

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งแต่ยังไม่ดีพอไปถึงแชมป์ด้วยการคว้าอันดับที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก ซึ่งตามหลังแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 12 คะแนน ซึ่งล่าสุด พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่าทัพ ปีศาจแดง จำเป็นต้องได้กองกลางที่มีความสร้างสรรค์ในการเล่นสูงกับกองหลังมาร่วมทัพอย่างละ 1 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ถึงจะเป็นการตอบโจทย์ในสิ่งที่ทีมขาดในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม “สโคลส์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมคิดว่าเราต้องการกองกลางที่มีความสร้างสรรค์ในการเล่น อย่างเช่น (แจ็ค) กรีลิช หรือ (เจดอน) ซานโช่ ถ้าได้คนใดคนหนึ่งจาก 2 คนนั้นมาร่วมทัพมันก็จะถือเป็นเรื่องเยี่ยมเลย แน่นอนว่ามันจะเป็นเรื่องดีถ้าหากเรามีเซนเตอร์แบ็กที่ถนัดเท้าซ้ายอยู่ในทีม แต่ผมไม่คิดว่ามันคือเรื่องจำเป็นมากมายอะไรนัก ผมไม่คิดว่านั่นเป็นเรื่องที่สำคัญมากขนาดนั้น”

“ยังไงก็ตาม ผมก็อยากได้เซนเตอร์ฮาล์ฟมายืนคู่กับ แม็กไกวร์ ผมคิดว่า ลินเดอเลิฟ ทำผลงานได้โอเค แต่คำว่าโอเคมันไม่ดีพอที่จะช่วยทำให้ได้แชมป์ลีก ผมคิดว่า มาร์กินญอส ของ เปแอสเช น่าจะเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยมของ แม็กไกวร์ ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ แต่ก็นั่นแหละ มันจำเป็นต้องใช้เงินเยอะมาก”


พอล สโคลส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ