ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ถึงกับกระอัก!! ปีศาจแดง ตั้งค่าหัว ลินการ์ด สุดโหดหลังทำผลงานอย่างแจ่ม

7 เมษายน 2564, 13:07 น.  ·  426


ถึงกับกระอัก!! ปีศาจแดง ตั้งค่าหัว ลินการ์ด สุดโหดหลังทำผลงานอย่างแจ่ม

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับอุปสรรคในการเซ็นสัญญาถาวร กับ เจสซี ลินการ์ด ดาวเตะที่พวกเขายืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีในเวลานี้

  ทั้งนี้ เดลีเมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ระบุอีกว่า จากฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงของดาวเตะตัวรุกวัย 28 ปีโดยยิงไปแล้ว 6 ประตูและทำ 4 แอสซิสต์จากการลงสนามให้กับทีมขุนค้อนไป 8 เกมเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคม ทำให้พวกเขาต้องการดึงนักเตะมาร่วมทีมแบบถาวรก่อนจะถึงช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ แต่ถึงอย่างไร ปัญหาสำคัญคือเรื่องค่าตัวของ ลินการ์ด ซึ่งในสัญญายืมตัวไม่ได้มีระบุเรื่องออปชันซื้อขาดเอาไว้ จึงทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเรียกค่าตัวของนักเตะได้ตามที่ต้องการ ดดยคาดว่าพวกเขาจะราคาเอาไว้ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่าทั้งสองสโมสรยังไม่มีการเปิดเจรจาเรื่องการย้ายทีมของดาวเตะสิงโตคำรามอย่างจริงจังในตอนนี้ แต่สโมสรจากลอนดอนอาจจะเร่งให้มีการดำเนินการเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้นก่อนจะปิดฤดูกาล โดยสาเหตุสำคัญที่ เวสต์แฮม ต้องการปิดดีล ลินการ์ด ให้เร็วที่สุดเนื่องจากยังมีอีกหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของดาวเตะ ปีศาจแดง อยู่เช่นกัน ทั้ง อาร์เซนอล, ท็อตนแม ฮ็อทสเปอร์, วูล์ฟแฮมป์ตัน และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด


เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด