ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ถึงกับกุมขมับ!! เบอร์บาตอฟ ชี้ โซลชา มีปวดหัวหลังตัวเลือกแนวรุกเพียบ

10 กันยายน 2564, 12:09 น.  ·  472


ถึงกับกุมขมับ!! เบอร์บาตอฟ ชี้ โซลชา มีปวดหัวหลังตัวเลือกแนวรุกเพียบ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง จะต้องปวดหัวแน่ๆ เพราะเวลานี้มีแนวรุกให้เลือกใช้มากมายอีกทั้งยังมีประสิทธิภาพมากอีกด้วย

 ทั้งนี้ การกลับมาสวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถือเป็นการช่วยยกระดับคุณภาพแนวรุกของทัพ ปีศาจแดง ได้อย่างแน่นอน โดยที่มีดาวเตะฝีเท้าดีอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, เอดินสัน คาวานี่, เจสซี่ ลินการ์ด และผู้มาใหม่อย่าง เจดอน ซานโช โดยทางด้าน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของทัพ ปีศาจแดง จะต้องเจอเรื่องหนักใจอย่างแน่นอน สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ในคืนวันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้

ล่าสุด “เบอร์บาตอฟ” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “นี่คือปัญหาเลยล่ะ ถึงแม้มันเป็นปัญหาที่ดูดีมากๆ ก็ตาม ”

“เมื่อคุณมีนักเตะอย่าง ซานโช, แรชฟอร์ด, กรีนวู้ด, มาร์กซิยาล, คาวานี่ และ โรนัลโด้ คุณจะทำให้ทุกคนแฮปปี้เหมือนกันได้อย่างไรล่ะ?”

“จริงๆ มันก็เป็นไปได้นะ แต่มันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลย เพราะคุณจะต้องมีใครสักคน ที่ไม่แฮปปี้กับเวลาลงเล่นของตัวเอง นี่แหละ คือหน้าที่ของผู้จัดการทีมที่จะต้องจัดการให้ดี เรื่องเวลาลงเล่น รวมถึงการทำให้ผู้เล่นทุกคนมีความสุขกับทีม”


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ