ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ถึงกับส่ายหัว!! รังนิก เซ็งพลาดโบนัส พาทีมบู๊ ชปล.

11 พฤษภาคม 2565, 16:03 น.  ·  337


ถึงกับส่ายหัว!! รังนิก เซ็งพลาดโบนัส พาทีมบู๊ ชปล.

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังริก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสสูงแล้วที่จะไม่ได้รับตำแหน่งที่ปรึกษาให้กับทัพ ปีศาจแดง สืบเนื่องจากเจ้าตัวไม่สามารถพาทัพ ปีศาจแดง ไปโลดแล่นในราย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้

  ทั้งนี้ ราล์ฟ รังริก ถูกแต่งตั้งให้คุมทีมแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จนจบฤดูกาลนี้ หลังจากนั้นเจ้าตัวจะได้รับบทบาทเป็นที่ปรึกษาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่ออีก 2 ปี เพื่อเปิดทางให้ผู้จัดการทีมคนใหม่ย้ายมารับภาระแทนซึ่งปรากฏว่าได้แก่ เอริค เทน ฮาก โค้ชดัตช์ของทีม อาแจ็กซ์ โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลนี้อย่างเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก สืบเนื่องจากคุมทีมชนะแค่สามนัดเท่านั้นจากเกมลีก 11 นัดหลังจนทำให้ทีมเก็บแต้มได้น้อยที่สุดเท่าที่เคยมีมา ขณะนี้เดียวกัน เวสต์แฮม มีแต้มตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด สามแต้ม แต่มีเกมให้เล่นอีกสามนัด และมีผลต่างประตูได้เสียเหนือกว่าสิบลูก


ราล์ฟ รังริก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ