ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ถึงกับไปไม่เป็น!! ป๋าเฟอร์กี้ ถึงกับเจือนหลังโดนปัดจอดที่ วีไอพี

19 มิถุนายน 2564, 11:38 น.  ·  482


ถึงกับไปไม่เป็น!! ป๋าเฟอร์กี้ ถึงกับเจือนหลังโดนปัดจอดที่ วีไอพี

ข่าวแมนยู ล่าสุด เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติช โดนหักหน้าหลังรถยนต์ของเขาถูกสจ๊วร์ตสนามปฏิเสธไม่ให้เข้าไปจอดรถในพื้นที่วีไอพี ขณะที่ป๋าเดินทางมาให้กำลังใจทีมชาติสกอตแลนด์ ปะทะสายเลือดกับ อังกฤษ ในศึกยูโร 2020

  ทั้งนี้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสียความรู้สึกพอสมควรหลังจากที่เดินทางมาเชียร์ทีมชาติสกอตแลนด์ ดวลกับ อังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ ศึกยูโร 2020 นัด 2 กลุ่ม ดี เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทางด้าน ป๋าเฟอร์กี้ เดินทางมายังสนามกีฬาแห่งชาติเมืองผู้ดี เพื่อมาให้กำลังใจทีมของกุนซือสตีฟ คล้าร์ก ในการทำศึกสำคัญแมตช์นี้ แต่งานนี้ อดีตบรมกุนซือ ปีศาจแดง กลับต้องเสียความรู้สึกเมื่อเขาโดนสั่งห้ามเข้าไปจอดรถในพื้นที่วีไอพี หลังจากที่อุตสาห์นั่งรถหลังขดหลังแข็งนานถึง 4 ชั่วโมงเพื่อมาเชียร์ทัพ ตาร์ตัน

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ เฟอร์กูสัน นั่งรถมาถึงหน้าสนามเวมบลีย์ และคาดว่าคงจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีในฐานะหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง แต่เรื่องกลับตาลปัตรเพราะสจ๊วร์ตสั่งห้ามรถยนต์ของเขาเข้าไปจอดในที่วีไอพี สำหรับ ตำนานกุนซือชาวสกอตติช ซึ่งนำแมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัย มีสีหน้าไม่พอใจตอนที่กระจกรถถูกลดลงมาในขณะที่คนขับรถของป๋ากำลังพูดคุยกับสจ๊วร์ตที่สั่งให้รถไปจอดยังลานจอดรถที่อื่น 


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อังกฤษ สกอตแลนด์ ยูโร 2020 ฟุตบอลต่างประเทศ