ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ถึงเวลาแล้วน้องชาย!! ริโอ แนะ โจนส์ ควรย้ายออจาก ปีศาจแดง

26 สิงหาคม 2564, 12:37 น.  ·  414


ถึงเวลาแล้วน้องชาย!! ริโอ แนะ โจนส์ ควรย้ายออจาก ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานส์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุ ฟิล โจนส์ ควรจะบอกลาทัพ ปีศาจแดง ได้แล้ว อีกทั้งยังได้ระบุอีกว่า จริงๆแล้วควรจะต้องย้ายออกไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำ

  ทั้งนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ฟิล โจนส์ ควรจะย้ายออกจาก ปีศาจแดง ได้แล้ว โดยเจ้าตัวมักจะถูกมองว่า เป็นกองหลังวัยหนุ่มที่มีศักยภาพโดดเด่นในสมัยที่ยังอายุน้อย แต่กลับกลายเป็นว่าเขาไม่สามารถพัฒนาฝีเท้าให้ตรงตามความคาดหวังของหลายฝ่ายได้ ซ้ำร้ายเขายังโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานหลายครั้งด้วย จนทำให้เจ้าตัวแทบจะเป็นส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหน

ล่าสุด “ริโอ” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ตอนนี้มันกลายเป็นว่าเขากำลังทำให้นักเตะจากทีมเยาวชนไม่มีโอกาสได้ติดทีมชุดใหญ่ เขาเจ็บบ่อยเกินไป ผมเองเคยอยู่ในทีมเดียวกับ ฟิล โจนส์ มาก่อน เขาย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น ในตอนที่ยังอายุน้อย และทุกคนต่างก็บอกว่าเขาจะเป็นนักเตะชั้นยอดได้”

“แต่ก่อนเขาเป็นคนที่มีศักยภาพสูงมากๆ แต่การได้รับบาดเจ็บหลายต่อหลายครั้งมันกลายเป็นการทำลายอาชีพการเล่นของเขา และในหลายครั้งเขาก็มีปัญหาเรื่องความมั่นใจด้วย เขาไม่เคยยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ได้อย่างเต็มที่เลย ไม่ว่าจะเป็นเพราะอาการบาดเจ็บ, การที่มีฟอร์มแย่ หรือการขาดความมั่นใจ ที่จริงผมคิดว่าเขาควรจะต้องย้ายออกจากทีมไปตั้งแต่หลายปีก่อนหน้านี้แล้ว เขาควรจะย้ายออกจากทีมก่อน คริส สมอลลิ่ง ด้วยซ้ำ เขาต้องหาทีมใหม่เพื่อที่จะได้ลงเล่นบ้าง”


ริโอ เฟอร์ดินานส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ