ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ถูกใจแฟนบอลมั้ย?! เผยชุดแข่งใหม่ ปีศาจแดง ซีซั่นหน้า

8 เมษายน 2564, 11:32 น.  ·  223


ถูกใจแฟนบอลมั้ย?! เผยชุดแข่งใหม่ ปีศาจแดง ซีซั่นหน้า

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน ชุดแข่งใหม่ของพลพัก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีร้านวางขายชุดแข่งที่อาจจะเป็นบรรดาชุดแข่งแบบใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมันก็มีทั้งคนที่ชอบ, เกลียด และไม่เชื่อว่ามันเป็นของจริง

  ทั้งนี้ เว็บไซต์ข่าวสารผลิตภัณฑ์วงการฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผยภาพที่อ้างว่าอาจจะเป็นชุดแข่งทั้ง 3 แบบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะใช้ในฤดูกาล 2021-22 หลังจากที่มันมีการวางขายในร้านค้าแห่งหนึ่งไปแล้ว โดย ปีศาจแดง เตรียมจะเปลี่ยนสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อจาก เชฟโรเล็ต บริษัทผลิตรถยนต์ชื่อดังไปเป็น ทีมวิวเวอร์ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์รายหนึ่ง ขณะที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับชุดแข่งตัวใหม่ของพวกเขาหลายแบบ อย่างเช่นข่าวที่บอกว่าชุดเหย้าจะเป็นแบบที่มีโลโก้ อาดิดาส กับตราสโมสรอยู่เป็นแนวเดียวกันตรงกลางชุดแข่ง เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ภาพชุดเหย้าอันล่าสุดที่ ฟุตตี้เฮดไลน์ส เอามานำเสนอนั้นต่างไปจากอันก่อนๆ อย่างสิ้นเชิง เพราะมีการจัดแจงส่วนต่างๆ ของโลโก้เหมือนชุดแข่งทั่วไป ขณะที่ชุดเยือนเน้นใช้สีขาวกับน้ำเงินเป็นหลัก คล้ายกับที่เคยใช้ในระหว่างปี 1991-93 ส่วนชุดแข่งแบบที่สามนั้นเน้นใช้สีน้ำเงินสลับแบบโทนเข้มกับโทนอ่อน ซึ่งเสื้อทั้ง 3 ตัวนี้มีการใส่โลโก้ของ ทีมวิวเวอร์ เข้าไปด้วย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ